Universidad de Concepcion vs Deportes Valdivia – Tip kèo bóng đá – 06h00 ngày 13/06/2019 – Cúp Quốc Gia Chile 2019

Tip kèo bóng đá Universidad de Concepcion vs Deportes Valdivia– Tip kèo bóng đá – 06h00 ngày 13/06/2019 – Cúp Quốc Gia Chile 2019

Sẽ là một trận đấu lượt về cực kỳ hấp dẫn khi Universidad Concepcions và Deportes Valdivia đều đang rất quyết tâm trong khuôn khổ vòng 2 Cúp quốc gia Chile. Cách đây ít hôm, hai đội đã hòa nhau không bàn thắng ở trận lượt đi. Kết quả này khiến cơ hội còn nguyên cho mỗi đội và họ sẽ phải chơi với hết khả năng của mình nếu muốn giành vé đi tiếp. Tuy được chơi trên sân nhà ở trận đấu này, thế nhưng các cổ động viên Universidad de Concepcion có lý do để lo lắng khi mà thầy trò Bozan đang thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa trong suốt 1 tháng trở lại đây. Thống kê 5 trận đấu vừa qua, họ chưa thể giành được bất cứ chiến thắng nào (hòa 2, thua 3, tỷ lệ thắng kèo bằng 0).

Bên kia chiến tuyến, đội khách Valdivia đang chơi ở giải hạng dưới và cũng đang thể hiện phong độ nhạt nhòa giống với cái cách mà chủ nhà đang chơi. Lượt đi trước đó cũng là lần duy nhất hai đội gặp nhau đã có kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Do đó, nếu có quyết tâm cao thì cơ hội đi tiếp cho đội khách vẫn là rộng mở. Tuy nhiên, khách quan nhận định, ưu thế sân nhà sẽ giúp ích rất nhiều cho Universidad de Concepcion và worldcup888.com tự tin hơn khi lựa chọn đội chủ nhà chiến thắng trận này.

Dự đoán tỷ số trận Universidad de Concepcion vs Deportes Valdivia

Dự đoán tỷ số Hiệp 1: 0 – 0
Dự đoán tỷ số Hiệp 2: 1 – 0

 

Related posts