Venezuela vs Trinidad & Tobago – Tip kèo bóng đá – 02h00 ngày 14/10/2019 – International friendly – giao hữu quốc tế 2019

Tip kèo bóng đá Venezuela vs Trinidad & Tobago – 02h00 ngày 14/10/2019 – International friendly – giao hữu quốc tế 2019

Venezuela vs Trinidad & Tobago là một trong những trận đấu giao hữu quốc tế nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá thế giới vào cuối tuần này. Khách quan đánh giá, đây là cặp đấu có nhiều chênh lệch và mọi điểm mạnh đều đang nghiêng về phía đội chủ nhà. Đội chủ sân Capamay đang có phong độ thi đấu ổn định khi thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 5 trận thi đấu gần nhất. Họ bất bại 5/5 trận thi đấu sân nhà gần đây và thường xuyên mang niềm vui thắng kèo cho giới mộ điệu. Cụ thể, cộng 5 trận đấu mở kèo gần đây Venezuela thắng 4/5 trận. Không khó để nhận thấy lối chơi tập thể gắn kết cùng tinh thần thi đấu quyết tâm của toàn đội mỗi khi ra sân. Trận đấu tuần này tuy chỉ mang tính chất giao hữu song Venezuela đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Trinidad & Tobago – đội bóng đang bị đánh giá thấp hơn.

Bên kia chiến tuyến, Trinidad & Tobago đang tỏ ra kém thành tích hơn so với đội chủ nhà. Họ không thắng 5/5 trận thi đấu gần nhất và thường xuyên khiến các nhà đầu tư thất vọng. Thành tích sân khách của Trinidad & Tobago cũng không khá hơn là bao khi hòa 2 và thua 3 trong 5 trận thi đấu mới nhất. Lối chơi đơn giản, chủ yếu là các đường chuyền bóng lên phía trên khiến họ thường xuyên bị đối phương bắt bài. Tham khảo ý kiến các chuyên gia quốc tế, worldcup888.com cho rằng rất khó để đội khách có điểm trong trận đấu với Venezuela. Lựa chọn chủ nhà sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các nhà đầu tư.

Dự đoán kết quả trận Venezuela vs Trinidad & Tobago

Dự đoán tỷ số hiệp 1: 1 – 0
Dự đoán tỷ số toàn trận: 2 – 0

 

Related posts