Việt Nam bị đánh giá yếu nhất bảng D Asian Cup 2019

Trước thềm chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình đội tuyển. Bên cạnh đó, thầy Park cũng cho rằng các đội bóng đang đánh giá Việt Nam là đội bóng yếu nhất tại bảng D Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại để tập luyện nhằm hướng đến Asian Cup 2019. Rõ ràng đây là điều bất lợi cho ĐT Việt Nam khi chúng ta không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup. Nhưng đây cũng sẽ là cơ hội khi chúng ta đang duy trì được phong độ của mình.


Mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về khó khăn mà đội tuyển sẽ đối mặt tại Asian Cup 2019. Cụ thể, HLV Park Hang Seo cho biết: “Có thể nói bảng đấu của chúng ta là khó khăn nhất tại Asian Cup lần này. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Iran và Iraq là những cường quốc về bóng đá tại châu Á. Việt Nam là đội được đánh giá yếu nhất tại bảng D. Chúng tôi sẽ có trận giao hữu với Triều Tiên vào ngày 25 tới. Trải qua 2 tháng thi tập luyện và thi đấu, nhiều cầu thủ đã quá mệt mỏi rồi. Vì vậy tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân trong những trận đấu vừa qua.”


ĐT Việt Nam sau khi lên ngôi tại AFF Cup 2018 đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ báo chí quốc tế. Nhưng rõ ràng việc rơi vào một bảng đấu quá khó như vậy khiến cơ hội của Việt Nam không có nhiều. 2 trận đấu đầu tiên, Việt Nam sẽ đối đầu với những ứng viên cho danh hiệu vô địch.

 

Related posts