Xác định 4 cặp đấu tại vòng Tứ kết World Cup 2018

Vòng đấu 1/8 đã trôi qua và chủ nhân của những chiếc vé có mặt tại vòng đấu Tứ kết World Cup 2018 đã được xác định. Hãy cùng iworldcup2018.com điểm qua 4 trận đấu Tứ kết ở mùa giải năm nay.

 

Pháp vs Uruguay : 21h ngày 6/7

Nếu như Pháp vượt qua Argentina trong một trận đấu giàu cảm xúc và lắm siêu phẩm thì Uruguay với sự tỏa sáng của Cavani cũng vượt qua Bồ Đào Nha. Với kết quả đó, cả hai đội sẽ đối đầu với nhau tại vòng đấu Tứ kết để xác định chiếc vé vào chơi tại vòng đấu Bán kết mùa giải năm nay. Trong quá khứ, hai đội có tổng cộng 8 lần đối đầu với nhau và những kết quả đang có lợi cho đại diện đến từ Nam Mỹ. Cụ thể, Uruguay đã giành 3 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua đúng 1 trận. Trong 8 lần đối đầu đó, có 3 trận được diễn ra tại các vòng chung kết World Cup. Tại World Cup 1966 được tổ chức trên đất Anh, Uruguya đã lội ngược dòng đánh bại Pháp với tỷ số 2-1. Tại World Cup 2002 trên đất Nhật Bản và Hàn Quốc, hai đội đã cầm chân nhau với kết quả 0-0 tại vòng đấu bảng. Lần gặp nhau gần nhất là World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Khi đó, Uruguay cũng giành được kết quả thuận lợi với chiến thắng 2-1. Nhưng với những con người ở thời điểm hiện tại, những chú gà trống Gô Loa chắc chắn có sự tự tin khi họ đang thể hiện phong độ rất đáng sợ tại kỳ World Cup thứ 21 này.

Brazil vs Bỉ: 1h00 ngày 7/7

Brazil đối đầu với Bỉ được xem là trận chung kết sớm tại World Cup 2018. Với rất nhiều những ngôi sao ở khắp các tuyến của hai đội, rõ ràng đây là những ứng cử viên rất lớn tại mùa giải năm nay. Nếu như Bỉ phải rất chật vật mới có thể vượt qua Nhật Bản thì Brazil nhẹ nhàng vượt qua Mexico ở vòng 16 đội nhờ sự tỏa sáng của Neymar. Tuy nhiên, Selecao sẽ đối mặt với tổn thất khi tiền vệ Casemiro không thể tham dự do nhận đủ 2 thẻ vàng tại World Cup năm nay. Trong quá khứ, hai đội từng có 4 lần đối đầu với nhau và Brazil đã giành 3 chiến thắng cùng 1 trận thua. Trong 4 trận đối đầu đó, chỉ có duy nhất 1 trận được diễn ra tại đấu trường World Cup. Đó là trận đấu tại World Cup 2002 khi được tổ chức trên đất Hàn Quốc và Nhật Bản. Khi đó, Brazil với thế hệ của những Ronaldo đã giành chiến thắng và tiến một mạch đến danh hiệu vô địch.

Thụy Điển vs Anh : 21h ngày 7/7

Sau 24 năm, Thụy Điển mới có mặt tại vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đó là một bước đánh dấu quan trọng trong việc trở lại của đại diện Bắc Âu. Tuy nhiên, sẽ là khó khăn khi họ đối đầu với tuyển Anh giàu sức trẻ. Với chiến thắng trên loạt đấu súng, Tam Sư đang rất quyết tâm tạo nên những bất ngờ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Trong quá khứ, Anh và Thụy Điển từng rất nhiều lần đối đầu với nhau. Tổng cộng, hai đội bóng này đã đối đầu với nhau tổng cộng 23 trận với kết quả hết sức cân bằng. Tam Sư đã giành chiến thắng 7 trận, hòa 9 trận và để thua 7 trận. Nếu tính ở sân chơi World Cup, 2 đội đối đầu với nhau 2 lần và cũng 2 lần xuất hiện những kết quả bất phân thắng bại. Chính vì vậy, đây cũng là một trận đấu hứa hẹn cân bằng mà hai đội hứa hẹn sẽ tạo ra.

Nga vs Croatia: 1h00 ngày 8/7

Chủ nhà Nga đã giành chiến thắng rất bất ngờ trước Tây Ban Nha tại vòng đấu 16 đội. Trong một trận đấu mà họ chỉ có duy nhất 1 lần dứt điểm trúng khung thành David De Gea thì lại có được bàn thắng cực kỳ quan trọng và may mắn giành thắng lợi trên loạt đấu súng. Trong khi đó, Croatia cũng có kịch bản tương tự khi để Đan Mạch cầm hòa và phải cần những loạt đấu súng mới có thể giành quyền đi tiếp. Trong quá khứ, hai đội từng có 3 trận đối đầu với nhau. Croatia đang là đội được đánh giá cao hơn khi giành được 1 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Chiến thắng duy nhất và cùng là lần gần nhất hai đội đối đầu, Croatia đã thắng Nga với tỷ số 3-1 tại trận giao hữu năm 2015. Nhưng với tư cách và lợi thế của chủ nhà, Nga hoàn toàn có thể gây ra những khó khăn cho Modric và các đồng đội.

>>>Soi kèo World Cup 2018 sớm nhất và chính xác nhất

Related posts