5 ngôi sao đánh mất mình sau World Cup 2018

World Cup không chỉ là giải đấu danh giá nhất mà mọi cầu thủ mong muốn mà còn là cơ hội tốt để các cầu thủ chứng minh khả năng qua đó làm bàn đạp cho sự nghiệp của họ. Tuy nhiên, có nhiều cầu thủ thể hiện rất tốt ở giải đấu danh giá nhất thế giới nhưng khi trở về CLB họ lại gây thất vọng.

Raphael Varane
Là chìa khóa chính trong thành tích 3 danh hiệu Champions League liên tiếp với Real Madrid và chức vô địch thế giới của ĐT Pháp mùa hè vừa rồi, Varane lại gây thất vọng từ đầu mùa giải đến giờ. Phong độ phập phù của cầu thủ mang áo số 5 này là nguyên nhân chính dẫn đến những bàn thua không đáng có và vị trí thứ 6 tại La Liga của đội bóng Hoàng gia.


Luka Modric
Dù chỉ về nhì ở World Cup vừa rồi nhưng chắc chắn Modric là cầu thủ hay nhất giải đấu trên đất Nga. Cộng với việc cùng Real có Champions League cuối mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Croatia được đánh giá sẽ tiếp tục đưa đội bóng thủ đô Madrid đến với những thành công kế tiếp khi Cristiano Ronaldo ra đi. Thế nhưng, sức ép tuổi 33 đã khiến những gì cầu thủ mang áo số 10 này thể hiện từ đầu mùa không thể hài lòng được các Madridista.


Aleksandr Golovin
Golovin là cầu thủ vô cùng nổi bật từ trận đấu đầu tiên của vòng bảng đến tứ kết của World Cup vừa rồi. Điều này giúp anh có 1 bản hợp đồng đến AS Monaco vào đầu mùa giải, tuy nhiên cầu thủ người Nga lại gây thất vọng trong màu áo mới khi mới chỉ ra sân 7 lần và chưa có bàn thắng nào.


Thibaut Courtois
Courtois cùng ĐT Bỉ đã có 1 World Cup vô cùng đáng nhớ khi cán đích ở vị trí thứ 3 và cá nhân thủ môn này cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. Chính phong độ cao đã thuyết phục Real Madrid đưa thủ thành này về sân Bernabeu. Tuy nhiên 18 bàn thua từ đầu mùa cùng vị trí bết bát của “Kền kền trắng” đang là dấu hiệu cho thấy hiệu quả đi xuống của thủ môn người Bỉ.


Romelu Lukaku
Là vua phá lưới của vòng bảng World Cup với 4 bàn thắng, tưởng như Lukaku sẽ đem phong độ từ Nga về CLB. Tuy nhiên, chân sút của Manchester United tiếp tục gây thất vọng lớn với vỏn vẹn 4 bàn thắng trong 16 lần ra sân ở mùa giải này.

Related posts