HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao sự trở lại của Tuấn Anh

ĐTVN đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự King’s Cup 2019 vào chiều ngày 27/5 vừa qua với rất nhiều sự trở lại, đáng chú ý nhất vẫn là tiền vệ Tuấn Anh của HAGL.

Sau nhiều ngày trì hoãn để theo dõi cũng như đánh giá thêm về phong độ của các cầu thủ, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những sự lựa chọn về mặt nhân sự để chuẩn bị cho King’s Cup đã cận kề. Ngoài những sự vắng mặt khá đáng tiếc như Mạc Hồng Quân hay Bùi Tiến Dũng (tập trung cùng đội U23) thì gần như dàn sao của đội tuyển Việt Nam đã tập hợp đầy đủ. Ngoài sự trở lại bất ngờ của “lão tướng” Anh Đức, lần trở lại này của Tuấn Anh cũng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ. Sau quãng thời gian dài đối mặt với những chấn thương dai dẳng, cuối cùng tiền vệ tài hoa của HAGL cũng đã có cơ hội trở lại với đội tuyển. Tại V-League, Tuấn Anh cũng thể hiện phong độ khá tốt thế nên khá dễ hiểu khi anh có mặt trong danh sách lần này.

Nói về sự trở lại của tiền vệ người Thái Bình, HLV Lê Thụy Hải nhận xét: “Ở hàng tiền vệ, Tuấn Anh trở lại vì em ấy bắt đầu ổn hơn lần trước. Gần đây em ấy chơi ở HAGL tốt. Tuấn Anh, Xuân Trường đá với nhau thì rất nhuần nhuyễn rồi. Hùng Dũng cũng là một cái tên tốt. Thực ra chúng ta phải nói trong bóng đá, chấn thương là rất bình thường, không ai nghĩ sẽ chấn thương nhưng có khi khởi động cũng bị. Không phải một vài mà rất nhiều người bị như thế. Chấn thương không thể lường trước nhưng nếu chấn thương chưa khỏi thì không nên lên tuyển vì chúng ta còn cần Tuấn Anh cho lâu hơn chứ không chỉ King’s Cup. Giải này không có giá trị nhiều. Nếu HAGL cho lên khi vẫn chấn thương thì không nên, cũng không nên vì sĩ diện mà phải vì Tuấn Anh.”


Chiều 1/6, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan. Do không có chuyến bay thẳng nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nghỉ lại 1 đêm tại Bangkok và nối chuyến nội địa tới Buriram vào sáng ngày 2/6. Đội sẽ có 2 ngày thực tế để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Thái Lan vào ngày 5/6. Mục tiêu của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 là đoạt chức vô địch nhằm tạo sự khởi động tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm.

 

 

 

Related posts