HLV Kiatisak nói gì trước trận đấu ra mắt V-League 2021

Có thể nói, trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hoàng Anh Gia Lai nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Bởi ngoài sự trở lại của Công Phượng, sự có mặt của HLV Kiatisak mang đến sức hút rất lớn cho đội bóng phố núi mùa giải năm nay.

Không quá khi nói rằng, vị trí thuyền trưởng chính là vị trí yếu nhất của Hoàng Anh Gia Lai trong những mùa giải vừa qua. Sở hữu không ít những tuyển thủ ở trong đội hình, nhưng Hoàng Anh Gia Lai thay vì cạnh tranh danh hiệu vô địch lại thường xuyên phải đua trụ hạng. Mùa giải năm nay với sự có mặt của HLV Kiatisak, người hâm mộ rất kỳ vọng vào sự lột xác của đội bóng phố núi.

Trước trận ra mắt tại V-League 2021, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ . Cụ thể, “Zico Thái” cho biết : “Tôi chỉ là người truyền đạt ý tưởng còn cầu thủ mới là sức mạnh của đội bóng. Tôi nói với cầu thủ rằng: ‘Các bạn có kỹ thuật, thể lực và tinh thần. Tại sao không thử thách bản thân mình nhiều hơn? 17 năm qua, HAGL chưa thể vô địch V.League đấy. Vậy tại sao chúng ta không quyết tâm làm điều đó ở mùa giải này?.Các cầu thủ phải cố gắng thể hiện hết mình trên sân cỏ. Chỉ khi thành công, họ mới nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ phía cổ động viên”.


Hoàng Anh Gia Lai là tập hợp của những cầu thủ với lối chơi bóng ngắn được đào tạo từ nhỏ. Điều này rất phù hợp với triết lý của Zico Thái. Vì vậy trước trận đấu này, thuyền trưởng của Hoàng Anh Gia Lai cũng cho biết đây là điểm thuận lợi trong lần trở lại Phố Núi của ông : “10 năm trước, tôi không có đội hình chất lượng như thế này. Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ đẳng cấp, được lên U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia. Họ có kỹ thuật tốt vì được đào tạo bài bản từ nhỏ. Họ thích chơi bóng ngắn, đúng với phong cách mà tôi xây dựng. Điều đó giúp công việc của tôi dễ dàng hơn rất nhiều”.

Related posts