Hủy diệt Sri Lanka 6-0, Malaysia tuyên chiến Việt Nam

Malaysia đang vô cùng tự tin sau khi đánh bại đối thủ Sri Lanka 6 bàn không gỡ trong trận giao hữu vào buổi tối hôm qua 5/10.

Chỉ còn 4 ngày nữa, cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Trước giờ bóng lăn, người Mã đã liên tục đưa ra những lời tuyên bố cũng như khẳng định về việc sẽ đánh bại ĐT của HLV Park Hang Seo ngay tại Hà Nội. ĐT Malaysia đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Sri Lanka trong trận giao hữu trên SVĐ Bukit Jalil diễn ra vào chiều tối hôm qua 5/10. Đây là trận đấu mà HLV Tan Cheng Hoe muốn thử nghiệm đội hình chiến thuật để chuẩn bị cho cuộc đọ sức sắp tới với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy, nhà cầm quân 51 tuổi đã cất rất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị như tiền đạo nhập tịch Sumareh, Zaquan, Safari hay tiền vệ trung tâm Syamer Kutty Abba.

Những người ghi bàn cho Hổ Malay là: Syafiq Ahmad (3 bàn), Shahrul Saad, Norshahrul Idlan Talaha, Akhyar Rashid. Phát biểu sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin sau màn trình diễn ấn tượng của các học trò: “Đây là một kết quả rất tốt. Các cầu thủ ĐT Malaysia đã tập trung và thể hiện sự quyết tâm trong suốt trận đấu. Tôi tin các cầu thủ sẽ tiếp tục tiếp tục giữ vững tinh thần và lối chơi này khi chúng tôi đối đầu với ĐT Việt Nam. Tôi vẫn chưa chốt danh sách 23 cầu thủ cho chuyến đi đến Hà Nội. Tôi sẽ phải xem xét kỹ càng tình trạng thể lực của từng cầu thủ trước khi hoàn tất danh sách”. Trong khi đó, với cú hat-trick có được trong trận đấu này, Syafiq tỏ ra hết sức tự tin: “Thật tuyệt khi ghi được một cú hat-trick trong ngày hôm nay. Chúng tôi đã thể hiện khả năng và sự điềm tĩnh trong suốt trận đấu. Tôi hy vọng chúng tôi có thể chơi bóng như vậy tại Hà Nội”.

ĐT Malaysia đang xếp ở vị trí thứ 3 ở bảng G với 3 điểm sau 2 trận đấu. Xếp trên họ là UAE (3 điểm nhưng hơn Malaysia về kết quả đối đầu) và ĐT Thái Lan (4 điểm).

 

 

 

 

 

Related posts