Chân dung Palestine tại AFC Asian Cup 2019

Ra mắt lần đầu tiên tại AFC Asian Cup 2015 tại Úc, việc Palestine được thi đấu tại Asian Cup đã là một vinh dự rất lớn cho quốc gia này.

Họ đã có những bước tiến trong việc cải thiện trình độ bóng đá và việc có mặt tại Asian Cup chính là mục tiêu của đội tuyển này. Trở lại năm 2015, họ được xếp vào bảng D, nơi họ phải chiến đấu với các đội mạnh như Nhật Bản, Iraq và Jordan. Kết quả là một thất bại toàn diện khi họ nhận 11 bàn thua trong khi chỉ ghi được một lần.

Thông tin về đội tuyển PALESTINE

Huấn luyện viên: Noureddine Ould Ali
Đội trưởng: Abdelatif Bahdari
Thành tích tốt nhất tại Asian Cup: Vòng bảng 2015
Mục tiêu tại Asian Cup 2019: Có điểm tại vòng bảng

LỊCH THI ĐẤU CỦA PALESTINE

6 tháng 1: Syria vs Palestine
11 tháng 1: Palestina vs Australia
15 tháng 1: Palestine vs Jordan

NGÔI SAO TRẺ – ODAY DABBAGH

Điểm nổi bật của Palestine là họ có nhiều ngôi sao trẻ và Oday Dabbagh là một trong số đó khi mới 20 tuổi. Tuy nhiên, anh ta dường như có sự tự tin của một cầu thủ lớn tuổi hơn. Anh ấy rất ấn tượng trong thời gian Palestine thi đấu tại Giải vô địch U23 và anh ấy tiếp tục có những trận đấu rất tốt trong các trận giao hữu quốc tế.

Đánh giá cơ hội

Đối đầu với các đội xếp hạng cao như Syria và đương kim vô địch Australia chắc chắn rất khó khăn cho Palestine nếu muốn cạnh tranh một trong 2 vị trí dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, Jordan không phải là thử thách quá lớn và việc Palestine giành chiến thắng cũng là điều hoàn toàn có thể. Nếu làm được điều đó, Palestine đã thành công trong lần thứ 2 có mặt ở giải đấu này.

 

Related posts