Man City giữ chân siêu tiền vệ đến năm 2025

Người hâm mộ Man City đón tin vui khi lãnh đạo đội bóng đã “trói chân” thành công tiền vệ người Bồ Đào Nha Bernado Silva đến năm 2025.

Hợp đồng hiện tại của Bernado Silva với đội chủ sân Etihad còn đến tháng 6/2022 nhưng màn trình diễn quá ấn tượng của anh khiến lãnh đạo đội bóng Anh sớm tưởng thưởng bằng hợp đồng mới. Theo đó, chân sút người Bồ Đào Nha đã đặt bút ký vào giao kèo kéo dài thêm 3 năm nữa (đến tháng 6/2025) với Man City. Theo giao kèo mới, tiền vệ sinh năm 1994 cũng nhận mức lương mới từ 120.000 bảng/tuần lên thành 150.000 bảng/tuần. Trên trang chủ của mình, Man City cũng đăng dòng thông báo với nội dung: “Tiền vệ Bernardo Silva đã ký hợp đồng mới với Manchester City. Cậu ấy sẽ ở đây đến Hè 2025”. Được biết quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa đôi bên không mất quá nhiều thời gian để đi đến với ký kết chính thức.

Về phía Bernado Silva, sau khi ký cam kết ở lại Etihad đến năm 2025, anh bày tỏ sự vui mừng khi đượ CLB tin tưởng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói rằng: “Thật vinh dự khi được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng. CLB đã mang tới mọi thứ mà các cầu thủ cần để thực hiện tham vọng của mình. Ngay khi nghe tin Man City muốn giữ chân tôi lâu hơn, tôi liền chấp nhận. Tôi yêu tất cả những gì thuộc về CLB này”.

Bernado Silva gia nhập Liverpool vào năm 2017 từ Monaco. Mùa giải trước anh đã chơi tổng cộng 53 trận trên mọi đấu trường, ghi được 9 bàn thắng và góp công lớn trong chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City mùa trước. Còn ở mùa này, anh đã chơi tổng cộng 30 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng dưới trướng HLV Pep Guardiola, đóng góp 8 bàn và 7 kiến tạo. Chính vì vậy, bản hợp đồng mới mà anh vừa ký với lãnh đạo Man City là phần thưởng vô cùng xứng đáng với tiền vệ này.

Trước Bernado Silva, lãnh đạo Man City cũng đã giữ chân thành công trung vệ Aymeric Laporte tới năm 2025 bất chấp bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2023.

Related posts