Neymar – ứng viên lớn nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018

Những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018 như Messi và Ronaldo đã không còn cơ hội. Điều đó đồng nghĩa việc Neymar đang là ngôi sao sáng nhất tại World Cup 2018 và cũng là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

 

Chiến thắng trước Mexico mang đậm dấu ấn của Neymar. Chính anh là người đã tạo ra những cơ hội đầu tiên trước cầu môn của thủ thành Ochoa. Nếu Ochoa không xuất sắc, Neymar đã sớm điền tiên mình lên bảng tỷ số. Nhưng cũng chẳng phải chờ đợi quá lâu, bàn thắng mở tỷ số từ tình huống chuyền bóng của William cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn của Neymar. Không những vậy, Neymar còn là người kiến tạo để Firmino ấn định kết quả chung cuộc mang về chiến thắng cho Selecao. Tính trong 4 trận tại World Cup 2018, Neymar đang là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất cho Selecao với 2 pha lập công bên cạnh 1 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, vai trò dẫn dắt hàng công, tạo cơ hội và thu hút hàng thủ đối phương của Neymar đang được đánh giá rất cao.

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, Neymar hoàn toàn có thể giúp Brazil vượt qua những thử thách khó khăn ở phía trước như trận Tứ kết với Bỉ, bán kết và thậm chí là trận đấu cuối cùng. Quan trọng hơn, Neymar đang có cơ hội rất lớn để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2018 và có lợi thế trong việc cạnh tranh Qủa Bóng Vàng FIFA 2018 với Ronaldo và Messi.

>>>Soi kèo World CUp 2018 sớm nhất và chính xác nhất

Related posts