Những cặp anh em tại Asian Cup 2019

Asian Cup 2019 đang đến rất gần và đây là giải đấu rất được chờ đợi không chỉ ở Châu Á mà còn là toàn thế giới. Cùng điểm qua những cặp cầu thủ là anh em sẽ tham gia giải đấu tại UAE sắp tới.

Alexander và Felix Michel (Li Băng)
Quay trở lại đấu trường Asian Cup sau gần 20 năm, Li Băng được kì vọng sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ ở bảng E. 2 nhân tố chủ lực của đội bóng này là cặp đôi anh em nhà Michel, Alexander và Felix.


2 cầu thủ này được sinh ra ở Thụy Điển nhưng lại chọn Li Băng là nơi cống hiến. Hiện tại, anh em nhà Michel đang thi đấu tại CLB AFC Eskilstuna ở Châu Âu. Trong giải đấu sắp tới, vị trí trung tâm hàng tiền vệ của Li Băng khiến NHM yên tâm với sự góp mặt của Alexander và Felix Michel.

Ali và Akram Afif (Qatar)
Nếu Akram Afif là cái tên quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam vì từng thi đấu nổi bật trong màu áo U23 Qatar 2018 thì nhiều người không biết rằng cầu thủ này cũng có người anh trai tên Ali ở ĐTQG.


Dù là em nhưng Akram lại tỏ ra sáng giá hơn người anh năm nay đã 30 tuổi của mình. Cầu thủ này đang được Villareal cho Al Sadd mượn và đã 34 lần xuất hiện ở ĐTQG, có 11 pha lập công. Trong khi đó, Ali mới 48 lần khoác áo đội tuyển và có 9 bàn thắng.

Manuel và Mike Ott (Phillipines)
Anh em nhà Ott được sinh ra ở Đức nhưng hiện tại đều đang trở về quê hương chơi bóng cho CLB Ceres Negros cũng như ĐTQG Phillipines.
Người anh Manuel năm nay 26 tuổi và từng đối đầu với những Xuân Trường, Hùng Dũng ở tuyến giữa ở bán kết AFF Cup vừa rồi. Trong khi đó, Mike Ott lại là 1 cầu thủ 23 tuổi, chơi bên cánh và đã có 2 pha lập công cho ĐTQG.


James và Phil Younghusband (Phillipines)
Dẫn đầu xu hướng trở về Philippines thi đấu của các cầu thủ Phi kiều chính là anh em nhà Younghusband. Dù cả 2 được sinh ra ở Anh và có cơ hội thi đấu trong màu áo đội trẻ Chelsea nhưng tên tuổi của họ chỉ được biết đến nhiều hơn trong màu áo ĐTQG Philippines.


Được đánh giá có thể trở thành “ngựa ô” của giải đấu, Philippines rất cần tài năng cũng như kinh nghiệm thi đấu của 2 ngôi sao này tại Asian Cup 2019 sắp tới.

 

Related posts