Những điểm nhấn đáng chú ý sau 8 trận vòng bảng AFF Cup 2018

AFF Cup 2018 đã trôi qua 8 trận đấu. Chỉ từng ấy trận đấu, người hâm mộ phần nào đã nhìn thấy sức mạnh từ những ứng viên bên cạnh khả năng chia tay giải đấu của các đội tuyển. Sau đây, hãy cùng iworldcup2018.com nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau 8 trận đấu của AFF Cup 2018.

Thái Lan vẫn là ứng viên số 1
Đông Timor dĩ nhiên không phải là thước đo để thấy được sức mạnh của Thái Lan. Nhưng nhìn cách cách phối hợp, ghi bàn của đội bóng này thì mới thấy được Thái Lan vẫn là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch tại AFF Cup 2018. Chỉ 53 phút, chân sút Adisak Kraisorn thậm chí còn ghi đến 6 bàn thắng. Rõ ràng trong tay của HLV Milovan Rajevac đang sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng dẫu họ không đến AFF Cup 2018 với lực lượng tốt nhất.


Điểm sáng nhỏ nhoi từ những đội bóng yếu
Đông Timor, Campuchia hay Lào dĩ nhiên sẽ không thể xếp chung mâm với Thái Lan, Việt Nam, Malaysia… Nhưng ở những trận đấu đã qua, người hâm mộ phần nào thấy được những điểm sáng nhỏ nhoi từ những đội bóng này. Campuchia ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới của Myanmar. Trong khi đó ở trận đấu với Indonesia, Đông Timor cũng khiến đối thủ này gặp nhiều khó khăn với bàn thắng dẫn trước


Bảng B thực sự là bảng đấu tử thần
Nếu như bảng A, Malaysia và Việt Nam có thể không gặp quá nhiều khó khăn thì câu chuyện tại bảng B là khác rất nhiều. Thái Lan thể hiện sức mạnh. Trong khi đó, Indonesia, Singapore và Philippines đều có cơ hội vượt qua vòng đấu bảng. Chính vì vậy những trận đấu tại bảng đấu này thực sự là những câu chuyện khó đoán.

 

Related posts