Thái Lan triệu tập đội hình mạnh nhất tham dự Asian Cup 2019

Sau thất bại tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan đã triệu tập đội hình mạnh nhất tham dự Asian Cup 2019. Trong số những cầu thủ có mặt trong danh sách triệu tập có thể kể đến những Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin….

Thái Lan vừa có một AFF Cup 2018 không thành công khi thất bại trước Malaysia ở Bán kết. Nhưng nên nhớ đó là giải đấu mà Thái Lan không có đội hình mạnh nhất khi nhiều trụ cột không thể trở về tập trung ĐTQG. HLV Milovan Rajevac đã tiến hành cách mạng lực lượng khi loại khá nhiều những cầu thủ thi đấu không thành công tại giải đấu vừa qua. Có thể kể đến những Philip Roller, Manuel Bihr, Kevin Deeromram, Nurul Sriyankem, Mongkol Tossakrai và Pakorn Prempak.


Bên cạnh đó, Thái Lan triệu tập những cầu thủ như Peerapat Notchaiya, Tristan Do, Adisorn Promrak cho Asian Cup 2019. Tuy nhiên, đó không phải là những gương mặt đáng chờ đợi nhất. 4 cầu thủ đáng chú ý nhất của Thái Lan ở đợt tập trung lần này chính là thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Chanathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda. Việc những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài trở về tập trung lần này sẽ giúp sức mạnh của Thái Lan tăng lên đáng kể.

Đội tuyển Thái Lan tại Asian Cup 2019 nằm ở bảng A với Ấn Độ, Bahrain và chủ nhà UAE. Với sức mạnh của 4 đội thì rõ ràng đây là bảng đấu được đánh giá cân bằng và khó đoán. Thái Lan sau thất bại ở những giải đấu cấp độ trẻ và khu vực gần đây đang quyết tâm có được thành tích tốt tại Asian Cup 2019.

27 cầu thủ có mặt trong đợt tập trung lần này:
Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Budprom, Saranon Anuin

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Peerapat Notchaiya, Adisorn Promrak, Tristan Do, Chalermpong Kerdkaew, Pansa Hemviboon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Mika Chunuonsee, Suphan Thongsong, Shinnaphat Leeaoh

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Pokklaw Anan, Tanaboon Kesarat, Sanrawat Dechmitr, Thitipan Puangchan, Sumanya Purisai, Sasalak Haiprakhon, Supachok Sarachart

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Siroch Chatthong, Supachai Jaided, Chananan Pombuppha

 

Related posts