TỔNG HỢP TIN TỨC BÓNG ĐÁ NGÀY 31/03/2020

Điểm qua một số tin tức đáng chú ý trong 24h qua liên quan đến tình hình bóng trong nước và quốc tế. Olympic xác định thời điểm diễn ra vào năm 2021 bên cạnh việc chung tay của các cầu thủ để giúp các CLB vượt qua khó khăn tài chính trong thời điểm dịch Covid-19 ảnh hưởng trầm trọng.

Nhật Bản và IOC vừa thống nhất lịch thi đấu mới cho Thế vận hội Tokyo, giải bị dời lịch từ hè này sang năm sau vì Covid-19. Cụ thể Olympic sẽ diễn ra từ ngày 23/7 đến 8/8/2021. Paralympic diễn ra từ 24/8 đến 5/9 cùng năm.

HLV Jose Mourinho và dàn trợ lý tại Tottenham bắt đầu huấn luyện trực tuyến từ ngày 30/3. Họ cung cấp chương trình tập, theo dõi tiến độ và chỉ đạo cầu thủ qua video. Công cụ để cầu thủ tập là xe đạp tại chỗ, máy chạy, con lăn và tạ ở nhà riêng.

Hãng thống kê Opta vừa công dự đoán thứ tự các đội Ngoại hạng Anh khi mùa giải kết thúc. Theo đó Opta dùng dữ liệu về tấn công và phòng ngự của 20 đội Ngoại hạng Anh trong bốn năm qua, cùng phong độ của họ thời gian gần đây. Họ cho điểm các đội dựa trên các cặp đấu trong 9 vòng còn lại và cho ra bảng điểm cuối cùng của mùa giải. Liverpool được dự đoán vô địch với số điểm 101. Trong khi đó phân tích cũng cho rằng MU đứng vị trí thứ năm, thất bại trong cuộc đua giành suất dự Champions League.

Nhà ĐKVĐ Serie A được cho là đang tính kế duy trì CLB trong bối cảnh khủng hoảng tài chính. Những cầu thủ lương cao như Ronaldo sẽ là mục tiêu xem xét cắt giảm.Theo Il Messaggero, Juventus có thể bán Ronaldo với giá khoảng 80 triệu USD.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) hôm nay 31/3 thông báo giảm lương toàn bộ thành viên, trong đó có HLV trưởng ĐTQG Akira Nishiro. Đáng nói, lương của chiến lược gia người Nhật có thể giảm đến 50%.

Các CLB dự V-League 2020, sáng 31/3, ủng hộ tập trung cách ly đá tại miền Bắc, nhưng thống nhất chờ diễn biến Covid-19 trước khi quyết định. Cuộc họp trực tuyến này do VPF tổ chức, có đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) và 13 CLB dự V-League 2020, kết thúc vào lúc 11h30. HAGL là đội duy nhất không tham gia họp. Theo đó Bầu Đức cho rằng điều cần quan tâm nhất lúc này là diễn biến của Covid-19, không nên bàn tới bóng đá.

A.N

Related posts