Fellaini chính thức đến Trung Quốc nhận mức lương cao ngất ngưởng

Mới đây, trang chủ MU xác nhận tiền vệ Marouane Fellaini đã chính thức trở thành người của CLB Trung Quốc Shandong Luneng trong một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Cụ thể trong những ngày cuối của phiên chợ đông, Marouane Fellaini đã đồng ý đến thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc cho CLB Shandong Luneng. Để sở hữu tiền vệ sinh năm 1987, Shandong Luneng phải trả cho Quỷ Đỏ 10 triệu bảng. Bản hợp đồng giữa Fellaini và CLB có thời hạn 3 năm cùng với một mức lương vô cùng hậu hĩnh mà chân sút người Bỉ nhận được tại đây là 365.000 bảng/tuần. Mức lương này cao hơn gấp 3 lần số tiền anh nhận được tại Nửa đỏ thành Manchester và cao hơn cả Alexis Sanchez, Gareth Bale (350.000 bảng mỗi tuần) để trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 5 thế giới.

Sau khi chia tay tiền vệ Marouane Fellaini, website của MU đăng dòng thông báo cho nội dung: “Tất cả chúng tôi tại MU sẽ luôn biết ơn cho những gì Marouane Fellaini đã làm cho CLB và chúc anh ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai sau khi chuyển đến Shandong Luneng tại giải VĐQG Trung Quốc”.

Như vậy, Fellaini đã khép lại hơn 5 năm chơi bóng tại Old Trafford kể từ khi anh gia nhập vào năm 2013 trong bản hợp đồng có phí chuyển nhượng 27.5 triệu bảng từ Everton. Suốt những năm tháng qua, Fellaini chơi tổng cộng 177 trận trên mọi mặt trận cho MU, ghi được 22 bàn và giành được 4 danh hiệu cùng CLB (FA Cup, League Cup, Europa League và FA Community Shield). Một trong những lý do khiến Fellaini rời đi là việc không còn chỗ đứng trong đội hình tại Old Trafford. Từ đầu mùa này, anh mới chỉ được ra sân 8/24 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và chưa được đá chính trận nào dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

A.N

Related posts