Mason Mount bất ngờ chỉ ra điểm yếu của Chelsea

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Mason Mount đã bất ngờ chỉ ra điểm yếu của Chelsea. Theo đó, tiền vệ người Anh khẳng định hàng thủ đội bóng thành London đang không hoàn thành nhiệm vụ.

Có thể thấy rằng, ở vòng 6 Ngoại hạng Anh vừa qua, Chelsea đã có màn trình diễn khá ấn tượng trước đoàn quân của HLV Klopp. Tuy nhiên, may mắn vẫn không mỉm cười trước thầy trò HLV Lampard. Theo đó, Chelsea phải ngậm ngùi kết thúc trận đấu với tỷ số khá tiếc nuối 1-2. Như vậy, The Blues mới chỉ giành 2 chiến thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải này.

Sau những trận đấu vừa qua, NHM đã khá thất vọng trước phong độ của Chelsea hiện tại. Theo đó, 3 trận sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng thành London không thắng. Không những vậy, Chelsea cũng chưa một lần nào giữ sạch lưới sau 6 vòng đấu. Hiện tại, đoàn quân của HLV lampard chỉ có được 8 điểm và kém hơn đội đầu bảng Liverpool tới tận 10 điểm.

Trước bối cảnh này, Mason Mount đã bất ngờ chỉ ra điểm yếu của Chelsea, tiền vệ người Anh khẳng định hàng thủ đội bóng thành London đang không hoàn thành nhiệm vụ. Cụ thể, trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Anh đã cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa thể có một trận đấu nào giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là một trong những lý do khiến đội bóng chưa có thành tích quá tốt. Để tiến gần hơn đến những chiến thắng tôi nghĩ rằng Chelsea phải cải thiện khả năng phòng thủ”.

Cùng đó, Mason Mount cũng đã khẳng định: “Đội bóng cần hạn chế những bàn thua. Không phải khi nào hàng công cũng có thể tỏa sáng, bởi vậy nếu không để thủng lưới ít nhất chúng tôi cũng có một tỷ số hòa. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm yếu của mình, tôi tự tin vào việc đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Qua đó, có thể thấy rằng, Mason Mount đã trực tiếp chỉ ra điểm yếu của Chelsea ở giai đoạn hiện tại. Theo đó, Chelsea cần cố gắng cải thiện trong những trận đấu tới và ổn định lại phong độ của mình.

Related posts