HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ tâm thư chia tay Hải Phòng

HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay Hải Phòng và sẽ gia nhập Viettel kể từ mùa giải sau. Và mới đây cựu danh thủ này đã dành những lời tình cảm để cảm ơn sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng cũ Hải Phòng trước khi ra đi.

Cụ thể, HLV này đã chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội: “Sau 5 mùa giải gắn bó với rất nhiều kỷ niệm buồn vui, những thăng trầm cùng cầu thủ và đội bóng, đã đến lúc bản thân tôi phải dừng lại để tìm kiếm ngã rẽ mới cho tương lai phía trước. Tôi xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến tất cả cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, lãnh đạo và đặc biệt là các CĐV trung thành, nhiệt huyết của CLB Hải Phòng. Sự ủng hộ và động viên của các bạn có ý nghĩa quan trọng trong 5 năm tôi làm việc tại đây. Tôi luôn cảm thấy tự hào, biết ơn và dành sự tri ân đặc biệt cho tình cảm đó.” Trong 5 mùa giải dẫn dắt đội bóng đất cảng, thành tích tốt nhất của HLV Trương Việt Hoàng là ngôi á quân V.League 2016. Khi đó, Hải Phòng nổi tiếng là đội bóng có lối chơi thực dụng và cực kì hiệu quả, khiến nhiều đội bóng lớn phải dè chừng.

HLV này nói thêm: “Những tháng ngày dẫn dắt đội bóng đã đưa tôi đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Thành công có, thất bại có. Có vinh quang, hạnh phúc nhưng cũng không thiếu đau đớn, thất vọng, tủi hờn. Tiếc nuối lớn nhất trong tôi có lẽ là việc không thể giúp đội bóng giành được chức vô địch V.League 2016, một mùa giải mà toàn đội đã chơi với tinh thần đầy quả cảm, đáng khâm phục.” Có thể sau khi V-League 2019 chính thức khép lại, Viettel và Hải Phòng sẽ xác nhận thông tin về tương lai của HLV Trương Việt Hoàng.

HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt Viettel được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Quân đội trở thành thế lực thật sự của bóng đá Việt Nam tại mùa giải sang năm. Viettel (tiền thân có tên gọi Thể Công) vốn là nơi gắn liền với tên tuổi của HLV Trương Việt Hoàng suốt quãng đời cầu thủ trước kia.

VT

Related posts