HLV UAE tiếp tục đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước Việt Nam

Sau thất bại trước tuyển Việt Nam, HLV Bert van Marwijk vẫn tỏ ra không hài lòng vì thẻ đỏ mà hậu vệ Al Hammadi. Theo thuyền trưởng người Hà Lan, việc thiếu đi VAR khiến quyết định của trọng tài không chính xác và khiến UAE gặp bất lợi.

UAE đã nhận thất bại 0-1 khi làm khách trên sân của đội tuyển Việt Nam. Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp mà UAE phải đón nhận tại vòng loại World Cup 2022. Trả lời báo chí sau thất bại trước Việt Nam, HLV Bert van Marwijk vẫn tỏ ra khá cay cú với chiếc thẻ đỏ mà hậu vệ Al Hammadi phải nhận ở trận đấu vừa qua. Cụ thể, thuyền trưởng của UAE cho biết : “Tôi không muốn nói gì về trọng tài nữa. Tôi không thật sự biết điều gì đã diễn ra nhưng sau khi xem lại băng hình vào giữa trận, thì Khalifa không đẩy cầu thủ Việt Nam. Cả hai va vào nhau và cùng bị ngã. Thật không may là ở giai đoạn này của vòng loại, VAR chưa áp dụng”.

Bên cạnh đó, HLV Bert van Marwijk cũng cho rằng tinh thần của các học trò là rất tốt dù để Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước : “Chúng tôi biết kết quả này thật thất vọng, nhưng UAE phải nhìn vào khía cạnh tích cực. Chúng tôi đã chơi 60 phút với 10 người. Tôi muốn dành lời khen cho họ”.

Với thất bại này, UAE đang gặp phải khá nhiều bất lợi tại vòng loại World Cup 2022. Trên bảng xếp hạng, UAE đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 khi có cùng 6 điểm với Malaysia nhưng hơn vì thành tích đối đầu. Lượt trận tới đây, UAE sẽ được nghỉ và rất có thể sẽ bị đánh mất vị trí thứ 3 khi mà Malaysia chỉ đối đầu với Indonesia, đội bóng chưa có điểm nào qua 4 trận đầu tiên.

Related posts