CHÍNH THỨC: Đình Trọng nghỉ hết năm 2019

Một tin không hề vui với cá nhân Đình Trọng cũng như người hâm mộ CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam khi chấn thương lần này của anh rất nghiêm trọng.

Ít ngày trước, trong trận cầu tâm điểm ở vòng 12 V-League giữa CLB Hà Nội và HAGL, Trần Đình Trọng đã dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng khiến anh phải lỡ hẹn với King’s Cup và thầy Park đã phải gọi Nguyễn Thành Chung bổ sung. Phút 37 của trận đấu, trong lúc phán đoán hướng rê bóng của Chevaughn Walsh, Đình Trọng đã giữ trụ không tốt nên bị ngã và gặp chấn thương. Ngay lập tức trung vệ của Hà Nội FC ôm mặt khóc và phải rời sân bằng cáng. Sau khi lỡ hẹn với Asian Cup hồi đầu năm cũng vì chấn thương, nay Đình Trọng khả năng cao sẽ bỏ lỡ nốt các giải đấu còn lại trong năm 2019 cùng đội tuyển sau khi bác sĩ thông báo anh sẽ cần mất 6 tháng để hồi phục.

Đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo hung tin cho HLV Chu Đình Nghiêm, khi kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì anh bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, dập dây chằng bên mác. Bên cạnh việc không thể góp sức cho đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games 30 sắp tới, Đình Trọng cũng đã phải nói lời chia tay với V-League 2019 vì chấn thương này. Không cần phải nói cũng biết Đình Trọng thất vọng đến như thế nào với kết quả này. Chia sẻ với fanpage CLB Hà Nội, trung vệ Đình Trọng đã gửi lời cám ơn đến CĐV đội bóng Thủ đô, những người đã luôn ở bên và ủng hộ anh trong thời gian vừa qua. Đình Trọng sẽ gạt bỏ nỗi buồn sang một bên, tập trung chữa trị và phục hồi chấn thương để trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. Trong dòng thông báo của mình, fanpage của CLB Hà Nội cũng khẳng định: “Đây được coi là một trong những chấn thương “đáng sợ” nhất trong sự nghiệp của cầu thủ”.


Theo những thông tin ban đầu, VFF cũng như CLB Hà Nội sẽ đưa Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị dưới sự giới thiệu của HLV Park Hang Seo để cầu thủ này sớm có cơ hội quay lại sân cỏ cũng như đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu sắp tới.

 

Related posts