CLB Hà Nội tự tin trước trận chung kết AFC Cup 2019

Trước thềm trận chung kết với April 25, các cầu thủ cũng như HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đều tỏ ra hết sức tự tin vào một chiến thắng.

Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là April 25 Sports Club, nhà ĐKVĐ DPR Korea League, giải VĐQG Triều Tiên. April 25 Sports Club là đội bóng giàu thành tích nhất ở DPR Korea League với 18 lần đăng quang. Họ cũng là gương mặt rất quen thuộc ở AFC Cup. Trước khi vào tới trận chung kết liên khu vực, April 25 Sports Club đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh như Hang Yuen FC, Kitchee và Abahani Limited Dhak.Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón April 25, Hà Nội FC tích cực tập luyện trong những ngày qua và sẵn sàng hướng đến một trận thắng. Việc vô địch V-League 2019 trước 2 vòng đấu cũng giúp thầy trò ông Chu Đình Nghiêm toàn tâm toàn ý để tập trung cho sân chơi châu lục.

Đại diện của V.League vẫn có được đội hình gần như mạnh nhất. Những cầu thủ vừa được gọi vào ĐT Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh… sẽ vẫn tập luyện và sẽ chỉ hội quân ở đội tuyển sau khi kết thúc 2 lượt trận của chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam, anh khẳng định toàn đội vẫn đang rất tự tin và hoàn toàn có thể giành chiến thắng: “Chức vô địch V-League năm nay rất khó khăn vì Hà Nội phải tham dự nhiều đấu trường. Rất nhiều trận đấu phải di chuyển rất xa. Có được chức vô địch sớm giúp Hà Nội tập trung trên mặt trận AFC Cup. Mục tiêu đầu mùa giải là lọt vào chung kết khu vực Đông Nam Á, khi vào đến chung kết liên khu vực là một bất ngờ. Vậy nên, toàn đội đang rất thoải mái trong quá trình luyện tập và chúng tôi hoàn toàn tự tin vào một kết quả có lợi trong trận đấu sắp tới”. Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm thì đã nhắm đến mục tiêu xa hơn là trận chung kết châu lục: “Toàn đội đang rất khát khao một lần lọt vào trận chung kết châu lục. Đi đến đây thì phải chơi hết sức mình. Có kết quả tốt sẽ là lợi thế lớn cho trận lượt về trên sân khách. Trong bóng đá không thể nói trước được. Đối thủ ngày mai hoàn toàn không dễ bị đánh bại nhưng chúng tôi đã sẵn sàng”.

Trận đấu lượt đi giữa Hà Nội FC và April 25 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 25/9 trên SVĐ Hàng Đẫy. Trận đấu lượt về diễn ra sau đó 1 tuần, vào ngày 2/10.

 

 

 

 

Related posts