Fellaini muốn cùng ĐT Bỉ tạo nên những điều đặc biệt tại World Cup 2018

Vừa rồi, tiền vệ Marouane Fellaini của MU đã có những lời chia sẻ chân thành với báo giới về cá tính của bản thân, về người thầy Jose Mourinho ở MU và tham vọng của anh ở World Cup 2018.

Ai cũng biết, Marouane Fellaini nổi tiếng với lối đá thiên về thể lực nhờ vào thân hình cao to lực lưỡng. Tranh chấp bóng bổng cùng những tình huống tranh chấp bóng tay đôi, đánh chặn, luôn là điểm mạnh nhất của tiền vệ người Bỉ. Song, Fellaini phải thường xuyên nhận những lời chỉ trích do lối đá có phần thô bạo này và nhiều người đã gọi anh là “kẻ đồ tể” để ám chỉ những cầu thủ thường xuyên “chơi xấu” đối phương. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước báo giới gần đây, cầu thủ của MU chia sẻ thẳng thắn: “Tôi biết là mọi người đều xem tôi là 1 gã đồ tể có lối chơi thô bạo. Nhưng tôi chỉ muốn khẳng định rằng tôi không phải là một cầu thủ như vậy”.

“Phong cách chơi bóng của tôi rất rõ ràng. Tôi luôn cố hết sức chơi bóng theo ý của mình nhằm đưa ra những quyết định thu hồi bóng nhanh nhất có thể. Đó là nhiệm vụ của tôi và chắc chắn với bạn một điều rằng, tôi luôn luôn cố gắng hết sức vì kết quả của toàn đội. Tôi là người cầu tiến và luôn luôn mong muốn cải thiện những khả năng của bản thân”, cầu thủ ĐT Bỉ cho biết.

Khi được nhà báo đề cập đến người thầy của anh tại MU, HLV Jose Mourinho – người đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích về trận thua đáng trách vừa qua của M.U trước đối thủ Sevilla, tiền vệ của Quỷ đỏ trả lời: “Tôi học được nhiều thứ mới mẻ từ HLV. Jose (Mourinho) là mẫu HLV luôn khao khát chiến thắng ở mọi trận đấu mà ông dẫn dắt. Bên cạnh đó, khả năng nắm bắt tâm lý của Jose cũng là rất tuyệt vời. Ông ta hiểu rõ mọi cầu thủ trong đội và luôn biết cách khiến họ phải nghe theo sự chỉ đạo của mình. Có thể nói, Jose là con người của sự chiến thắng”.

Ngoài ra, khi đã đạt đến ngưỡng 30 tuổi, ở trong một tập thể có nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Exel Witsel hay Kevin De Bruyne ở tuyến giữa cùng nhiều tài năng trẻ khác, rất có thể đây sẽ là lần cuối Fellaini khoác áo ĐT Bỉ ở một kỳ World Cup. Khi được hỏi về mục tiêu tại World Cup 2018 lần này, Fellaini cho biết: “Tôi hi vọng ĐT Bỉ sẽ có thể có những màn trình diễn tốt hơn tại World Cup 2018 này. Chúng tôi có những ngôi sao lớn trong đội hình, có một HLV dày dặn kinh nghiệm cùng những trợ lý đắc lực. Vì thế, chúng tôi sẵn sàng sẽ tạo nên những điều đặc biệt cho ĐT Bỉ tại World Cup 2018”.

Related posts