Hà Nội FC nhận cúp, Văn Quyết xuất sắc nhất V-League 2019

Hà Nội FC đã chính thức đăng quang ngôi vương tại V-League 2019 trên sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh vào tối ngày hôm qua 23/10.

Hà Nội FC đã chính thức lên ngôi vô địch trước 2 vòng đấu, thế nhưng, đội bóng thủ đô vẫn chưa thể nhận được cúp Vàng mà phải chờ đến tận vòng đấu cuối cùng. Chiều qua 23/10, trên SVĐ Cửa Ông, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đã thi đấu trận đấu cuối cùng mình của V-League 2019. Kết quả chung cuộc, Than Quảng Ninh đánh bại nhà ĐKVĐ với tỉ số 4-2 qua đó trực tiếp đem về cho mình chiếc HCĐ đầu tiên trong lịch sử. Tuy vậy, kết quả đó cũng chẳng làm các chàng trai của Hà Nội FC phải buồn lòng quá lâu vì ngay sau khi trận đấu kết thúc, BTC đã tổ chức lễ trao cúp và HCV cho nhà vô địch của V-League 2019.

Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng đón nhận thêm một tin vui nữa khi đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã được vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019. Mùa giải năm nay thực sự là một mùa giải vô cùng bùng nổ của cầu thủ 28 tuổi khi anh đã có cho riêng mình 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn. Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu, Văn Quyết tỏ ra khiêm tốn: “Năm 2018, Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Còn năm nay, dù gặp nhiều thách thức hơn nhưng chúng tôi đã bảo vệ thành công danh hiệu này. Đó là niềm tự hào của anh em cầu thủ, nhất là với những nỗ lực không ngừng nghỉ. Còn với danh hiệu cá nhân, tất nhiên là tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhưng chắc chắn, danh hiệu vô địch của tập thể mới là điều mà tôi quan tâm hàng đầu. Thành công của cá nhân tôi có sự đóng góp của tập thể. Vì vậy danh hiệu mà tôi nhận được không chỉ là niềm tự hào của cá nhân tôi mà còn là toàn thể đội bóng cũng như người hâm mộ Hà Nội FC”.

Ở 2 trận đấu cuối cùng của V.League 2019, Văn Quyết không được ra sân do án treo giò. Tin vui đối với Hà Nội FC là anh có thể thi đấu trở lại ở bán kết Cúp Quốc gia với TP.HCM vào chiều ngày 27/10 tới đây trên sân Hàng Đẫy. Điều đó chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

 

Related posts