HAGL khẳng định không bán Vua phá lưới nội V-League 2019

Lãnh đạo HAGL đã lên tiếng khẳng định tiền vệ Trần Minh Vương sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng phố Núi.

HAGL đã trải qua một mùa giải lên xuống thất thường. Trong giai đoạn đầu tiên, họ thi đấu bết bát và đã có những lúc, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon chỉ còn cách vị trí bét bảng trong gang tấc. Thế nhưng, bằng những sự tỏa sáng của các cầu thủ nội, HAGL vẫn có thể vực lại ở những giờ khắc quyết định và bảo toàn vị trí tại V-League mùa giải năm sau. Chung cuộc, đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã cán đích ở vị trí thứ 8 sau cả mùa giải gần như chỉ nằm trong top cầm đèn đỏ. Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng khẳng định sẽ giữ chân các trụ cột bằng mọi giá, một trong số đó là Vua phá lưới nội Trần Minh Vương.

Mặc dù HAGL thi đấu không tốt nhưng Minh Vương lại có màn thể hiện cực kì xuất sắc trong năm vừa qua. Mùa giải 2019 có thể coi là khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của Minh Vương. Anh ra sân 25 trận, ghi tới 12 bàn, đứng vị trí thứ 5 ở bảng xếp hạng Vua phá lưới chung cuộc. Minh Vương cũng vượt xa người đồng đội Văn Toàn (9 bàn) để trở thành chân sút nội tốt nhất sau 26 vòng V.League 2019. Đáng chú ý, Minh Vương là cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ. Trước những thông tin về việc Trần Minh Vương sẽ chia tay CLB sau mùa bóng 2019, Giám đốc Điều hành Nguyễn Tấn Anh đã phải lên tiếng đính chính: “Minh Vương là cầu thủ rất quan trọng của đội bóng. Cậu ấy trưởng thành từ lò đào tạo của đội, là sản phẩm của cả một quá trình đào tạo. Không có chuyện HAGL sớm chia tay Minh Vương trong năm nay, chính bầu Đức đã khẳng định điều này”.

Đây chắc chắn sẽ là một thông tin khiến cho rất nhiều người hâm mộ của chính HAGL tỏ ra vui mừng, bởi tầm quan trọng của Minh Vương tại đội bóng phố Núi không thua gì so với những cái tên như Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn.

 

Related posts