Quang Hải, Đình Trọng vắng mặt tại vòng 1 V-League 2020

Với những chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn, nhiều khả năng cả Quang Hải và Đình Trọng đều sẽ vắng mặt tại vòng 1 V-League 2020.

Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh, V-League 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này với những cặp trận vô cùng hấp dẫn. Ở vòng đấu đầu tiên, các nhà đương kim vô địch Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Nam Định trong khi á quân TP.HCM sẽ hành quân đến làm khách tại Quảng Nam trước đó 1 ngày. Với việc bị mất quyền thi đấu tại cúp châu Á, Hà Nội FC sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực vào đấu trường trong nước ở mùa giải năm nay. Cách đây ít ngày, đại diện thủ đô đã đánh bại TP.HCM trong trận tranh Siêu cúp để giành lấy danh hiệu đầu tiên của mùa giải, mặc cho đội chủ sân Thống Nhất đã đầu tư mạnh mẽ trên TTCN.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô vẫn chưa có được cho mình những cái tên tốt nhất vì chấn thương. Quang Hải, Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục và nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại vòng 1 V-League 2020. Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng nhận tin dữ từ Duy Mạnh khi trung vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm vì đứt dây chằng. Nhận định về trận đấu đầu tiên vào cuối tuần này, chiến lược gia 48 tuổi chia sẻ: “Nam Định là đối thủ khó chơi với Hà Nội FC, năm ngoái chúng tôi đã thua ở sân Nam Định, lượt về kết quả tốt hơn. Tôi khẳng định Nam Định là đối thủ khắc tinh đối với Hà Nội FC. Năm nay, Nam Định có sự bổ sung các nhân tố mới, có biến chuyển mới. Nam Định là biến số của mùa giải năm nay. Về mặt nhân sự, Duy Mạnh đang chờ tái khám và sang Singapore để mổ. Chấn thương của Duy Mạnh là nặng cần thời gian dài ít nhất 6 tháng mới có thể quay lại. Còn trường hợp của Đình Trọng, hôm nay thứ Tư mà không thể tập luyện thì thứ Bảy rất khó thi đấu. Hôm nay, Đình Trọng đang đi tái khám ở viện 108 kiểm tra tổng thể để xem mức độ. Hiện tại, Quang Hải đã bình phục được 70 đến 80 %, tôi chưa muốn mạo hiểm xuất phát để đảm bảo cho cầu thủ này”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định tại vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/03 trên SVĐ Hàng Đẫy mà không có khán giả vì đại dịch Covid-19.

 

Related posts