Thầy Park muốn có thêm trợ lý để chuẩn bị cho King’s Cup 2019

Hướng tới những thành công mới cho các ĐTQG, HLV Park Hang-seo mới đây đã yêu cầu tuyển thêm trợ lý.

Vào tháng 6 năm nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ hướng mắt về giải giao hữu King’s Cup 2019 được diễn ra ở Thái Lan. Đây là giải đấu thường niên của bóng đá Xứ chùa Vàng. Năm nay, 3 ĐT được LĐBĐ Thái Lan mời tham dự bao gòm El Salvador, Ấn Độ và Việt Nam. Nhận lời mời này, 3 tháng tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối mặt với những đội bóng được đánh giá cao để học hỏi kinh nghiệm. Ngoài ra Việt Nam còn có cơ hội tái đấu với Thái Lan ở cấp độ ĐTQG.

Gần đây nhất, dưới trướng của HLV Park Hang-seo, ĐT U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số đậm 4-1 ở lượt cuối bảng K vòng loại giải châu Á 2020. Đây là trận thắng đậm nhất trong lịch sử đối đầu của bóng đá Việt Nam với người Thái. Chiến thắng này cũng tạo động lực và niềm tin rất lớn mà người hâm mộ tiếp tục đặt vào HLV Park Hang-seo cho thành công vào tháng 6 tới. Ngay từ bây giờ, thầy Park và các cộng sự đã bắt tay lên kế hoạch chuẩn bị. Một trong những việc mới nhất mà chiến lược gia người Hàn Quốc làm đó là yêu cầu được bổ sung thêm trợ lý. Sau khi có thêm nhân sự, ông Park sẽ phân chia công việc cho từng đội ngũ trợ lý để làm tốt các công việc ở ĐTQG lẫn hướng tới SEA Games 30 được tổ chức ở Philippines vào cuối năm.

Theo lịch thi đấu từ ban tổ chức King’s Cup năm nay, ĐT Việt Nam sẽ gặp El Salvador ở trận Bán kết thứ hai. Trong khi đó chủ nhà Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ ở trận Bán kết đầu tiên. Sau đó hai đội giành chiến thắng sẽ gặp nhau ở chung kết, còn hai đội thua sẽ đối đầu nhau để tranh hạng ba. Cũng theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 1/6, trước khi sang Thái đá King’s Cup từ ngày từ ngày 5 đến 8/6.

Related posts