Tuyển UAE đón tin vui tại vòng loại World Cup 2022

Mới đây theo thông báo chính thức từ AFC, người hâm mộ của UAE vẫn có thể đến sân theo dõi trận đấu trên sân nhà của đội bóng này khi tiếp đón Indonesia. Điều này chắc chắn mở ra lợi thế không nhỏ cho UAE tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình ở bảng đấu này.

Trong thời gian qua, rất nhiều thông tin cho biết UAE sẽ đối mặt với án phạt của AFC khi để CĐV làm loạn ở bán kết thua Qatar tại Asian Cup 2019 trên sân Mohammed bin Zayed (Abu Dhabi). Đó là trận đấu mà CĐV UAE để lại những hình ảnh hết sức xấu xí khi ném giày xuống sân và thậm chí xúc phạm các cầu thủ Qatar khi đội bóng này hát quốc ca. Tuy nhiên may mắn đứng về UAE khi trận đấu tới đây với Indonesia, người hâm mộ UAE vẫn có thể trực tiếp đến sân theo dõi.


Nguyên nhân bởi vì trận đấu UAE với Indonesia thuộc hệ thống giải của FIFA tổ chức và dù được xem là vòng loại VCK Asian cup 2023. Thông báo của UAE FA nêu rõ: “UAE đã nhận được phản hồi chính thức của AFC, xác nhận rằng người hâm mộ được phép tham dự trận đấu với Indonesia vào ngày 10.10 tại sân vận động Al Maktoum. Điều này cũng áp dụng cho các trận đấu trên sân nhà với Việt Nam, Thái Lan và Malaysia, vì giải đang được tổ chức của FIFA”.


Rõ ràng thông tin trên khiến những đối thủ của UAE như Thái Lan, Indonesia, Malaysia sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách tại đây. Với đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách tại “chảo lửa” Bung Karno ở lượt trận thứ 4 bảng G vào ngày 15.10. Đây được xem là một trong những trận đấu mang tính chất quyết định cho việc cạnh tranh suất đi tiếp ở bảng đấu này.

Related posts