Soi kèo LOL, Burst the Sky Esports vs GMedia Luxury, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021

Kèo LOL, Burst the Sky Esports vs GMedia Luxury, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021, 17h00, 24/01/2021

Tại ngày ra quân giải đấu VCS mùa xuân, suýt chút nữa thì Burst the Sky Esports đã tạo nên bất ngờ trước dàn sao đắt giá của SBTC Esports. Tận dụng tốt sự chắp vá quá đối thủ do người chơi đường trên Zeros bị cấm thi đấu, Burst the Sky Esports đã giành chiến thắng trong ván thi đấu đầu tiên đầy thuyết phục. Dù vậy, đẳng cấp hàng đầu của những tài năng phía đối diện đã lên tiếng kịp lúc, dù Burst the Sky Esports đã thay đổi cách tiếp cận trong ván đấu quyết định nhưng rốt cuộc vẫn phải chấp nhận thất bại đầu tiên của mùa giải. Nhưng dù sao, đó vẫn là màn trình diễn tốt của đội tuyển này và người hâm mộ có thể kỳ vọng vào những điều tích cực trong hành trình phía trước. Ở vòng đấu tới, cơ hội là khó rõ ràng khi đối thủ chỉ là GMedia Luxury. Đây là đội tuyển mới được thăng hạng lên chơi tại VCS tại giải mùa xuân này. Trong trận ra quân, họ thất thủ trước CERBERUS Esports khá dễ dàng vói tỷ số 0-2.

Nhận định kèo trước trận Burst the Sky Esports vs GMedia Luxury

Đội hình của GMedia Luxury có sự góp mặt của 1 số người chơi giàu khá kinh nghiệm trận mạc, như người đi rừng Sorn hay đường giữa Blazes. Nhưng xem ra, họ vẫn tỏ ra thua kém khá nhiều so với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Burst the Sky Esports là cái tên chỉ mới xuất hiện cách đây không lâu, nhưng tiền thân của họ là Percent Esports, đội tuyển cán đích ở vị trí thứ 6 giải mùa hè năm ngoái và sau đó dừng bước tại vòng Playoffs trước Team Secret với tỷ số thua sát nút 2-3. Do vậy, có thể tin tưởng Burst the Sky Esports có cả kinh nghiệm lẫn chất lượng đội hình để hướng đến chiến thắng trong trận đấu này.

Nhận định kết quả Burst the Sky Esports vs GMedia Luxury

Nhiều khả năng cuộc đối đầu này sẽ diễn chậm rãi và thiên về kiểm soát tài nguyên nhiều hơn là giao tranh liên tiếp. Trong ván thắng duy nhất trước SBTC Esports, Burst the Sky Esports đã triển khai rất kín kẽ đấu pháp này. Trong khi đó, Gmedia Luxury cũng có quãng thời gian dài tạo được thế trận tốt trong ván đầu đầu tiên với CERBERUS Esports.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Burst the Sky Esports

Game 2: GMedia Luxury

Game 3: Burst the Sky Esports

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Burst the Sky Esports

Game 2: GMedia Luxury

Game 3: Burst the Sky Esports

Về lý thuyết, với tài năng và sự gắn kết của các thành viên, Burst the Sky Esports đủ khả năng để áp đảo hoàn toàn đối thủ. Dù vậy, màn trình diễn nhạt nhòa của người đi đường giữa, Glory cho thấy rằng tuyển thủ này chưa có được sự tự tin cũng như phong độ tốt nhất cho giai đoạn khởi đầu của mùa giải. Nếu tình hình chưa thể cải thiện trong trận đấu tới, Gmedia Luxury sẽ có cơ hội để vượt lên trong 1 số thời điểm của trận đấu. Dù vậy, tin rằng Burst the Sky Esports có đủ thực lực và độ linh hoạt chiến thuật để mang về thắng lợi sau cùng.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Ván 1 dưới 33 phút, ván 2 và ván 3 trên 33 phút mỗi ván

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục (32,5)

Game 1: Burst the Sky Esports 19 – 13 GMedia Luxury (chọn Burst the Sky Esports – Tài)

Game 2: Burst the Sky Esports 10 – 18 GMedia Luxury (chọn GMedia Luxury – Xỉu)

Game 3: Burst the Sky Esports 20 – 11 GMedia Luxury (chọn Burst the Sky Esports – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Burst the Sky Esports vs GMedia Luxury: 2-1

Dự đoán đội hình Burst the Sky Esports vs GMedia Luxury:

Burst the Sky Esports: TH, Draktharr, Glory, Bigkoro, Elio

GMedia Luxury: KemKen, Sorn, Blazes, Shinem, Bisbo

Related posts