Soi kèo CSGO, BIG vs FaZe Clan, COUNTER STRIKES, Gamers Without Borders 2021

Kèo CSGO, BIG vs FaZe Clan, COUNTER STRIKES, Gamers Without Borders 2021, 18h00 – 24/06/2021

Tại giải Gamers Without Borders 2021 năm nay, BIG và FaZe Clan phải nằm chung bảng với FURIA cùng Dignitas. Do đó mà họ sẽ phải tăng tốc nhanh chóng ở ngay trận mở màn nếu muốn có được những vị trí thuận lợi trên đầu bảng B , qua đó nuôi hy vọng có thể tiến sâu vào giải đấu lần này bằng bất cứ giá nào. Với BIG thì thời gian này họ chơi không thật sự ổn định và cũng đã rơi xuống vị trí thứ 9 thế giới. May sao khi mà tới đây họ chỉ phải gặp một FaZe Clan thậm chí còn chơi bết bát hơn rất nhiều với vị trí thứ 29 thế giới lúc này. Lõ tướng Olofmeister tạm trở lại để thay thế Coldzera nhưng chưa phát huy được khả năng của mình và FaZe Clan đang ngày một đi xuống trước sự ngỡ ngàng của NHM khi đã đặt kỳ vọng rất nhiều bởi những sự thay đổi từ team này từ đầu năm nay.

Nhận định kèo trước trận BIG vs FaZe Clan

Quá hiểu nhau trước đây khi mà 10 lần đụng độ trong quá khứ thì BIG thắng 5, thua 4 và có một trận bước vào loạt OT với FaZe Clan. Dù vậy theo đánh giá thì họ vẫn sẽ được nằm thế cửa trên khi hơn đối thủ tới 20 bậc trên BXH thế giới. Lối chơi của BIG dựa nhiều vào kỹ năng cá nhân, do đó mà khi họ không có phong độ tốt thì cả Team cũng theo đó mà sa sút dần. Cũng đã rất lâu rồi đôi bên mới gặp lại nhau kể từ tháng 10 năm ngoái. 2 lần gặp nhau gần đây thì BIG đều đã là người có được chiến thắng. Bởi thế mà khi họ thi đấu đúng khả năng của mình thì việc đánh bại một FaZe Clan đang trải qua thời kỳ khủng hoảng với chuỗi thông 7 trận thua liên tiếp hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Nhận định kết quả BIG vs FaZe Clan

Lúc này FaZe Clan đang thực sự gặp khó khăn bởi việc lắp ghép các thành viên đang thực sự bất ổn khiến cho cả phong độ cũng như sự ăn ý trong lối chơi có phần giảm sút rõ rệt. Ngoài 7 trận thua và phải kick Coldzera thì các thành viên còn lại cũng đang có dấu hiệu “choke” không kém. Twistzz hay karrigan không đáp ứng được kỳ vọng và khiến cho FaZe Clan tiếp tục trượt dốc không phanh. Mirage và Inferno là 2 map tủ của FaZe Clan để họ có thể nuôi hy vọng gây ra bất ngờ trước BIG. Sự trở lại của Olofmeister đem đến kinh nghiệm cho toàn đội, vấn đề là họ vẫn đang thi đấu một cách tương đối rời rạc. Từ việc di chuyển chiến thuật hay xử lý kỹ năng đều đang có những vết gợn. Khó lòng có thể trông đợi vào FaZe Clan trong trận đấu này cũng như để thua BIG xem ra không phải điều gì quá bất ngờ với giới chuyên môn. Ở chiều ngược lại, BIG lại đang tự tin với Dust2 và Vertigo. Ít nhiều thì họ cũng đang có phong độ tạm gọi là ổn hơn đối thủ và lối chơi cũng như kỹ năng của BIG vẫn còn có “đất diễn” trong thời gian qua. Yếu điểm của họ có lẽ là tâm lý thi đấu cũng như các cá nhân chơi không đều tay. Kèo bo3 này có lẽ cũng sẽ phải chờ tới Game 3 thì BIG mới giải quyết được FaZe Clan. Các cá nhân biết cách tỏa sáng đúng lúc để mang về những key round quan trọng và trên hết là chiến thắng cho BIG để họ có thể nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng B năm nay. 

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: FaZe Clan

Game 2: BIG 

Game 3: BIG 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: BIG 10 – 16 FaZe Clan (chọn FaZe Clan – Xỉu)

Game 2: BIG 16 – 13 FaZe Clan (chọn BIG – Tài)

Game 3: BIG 16 – 11 FaZe Clan (chọn BIG – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu BIG vs FaZe Clan: 2 – 1

Dự đoán đội hình BIG vs FaZe Clan:

BIG: tabseN, tiziaN, XANTARES, syrsoN, k1to

FaZe Clan: rain, olofmeister, broky, karrigan, Twistzz

Related posts