Soi kèo DOTA, Team Liquid vs Hellbear Smashers, DOTA2, DPC Season 2 EU – Upper Division

Kèo DOTA, Team Liquid vs Hellbear Smashers, DOTA2, DPC Season 2 EU – Upper Division, 02h00 02/05/2021

Có trong tay vị trí thứ 2 trên BXH ở DPC Season 2 EU – Upper Division, Team Liquid hiểu rằng cờ đã đến tay và chỉ cần họ phất lên khi mà tới đây đội tuyển này chỉ phải đụng mặt với một Hellbear Smashers yếu hơn về mọi mặt cũng như nằm ở đáy bảng với 3 thất bại liên tiếp. Cá nhân của Team Liquid đã có 2 thắng và 1 thua, chính vì thế mà họ sẽ có thể thoải mái thi đấu mà chẳng hề e sợ bất cứ điều gì từ Hellbear Smashers. Chưa gặp nhau lần nào trong quá khứ nhưng thực lực đôi bên là hoàn toàn trái ngược và họ sẽ chỉ cần có vậy để kiếm về thắng lợi trước đối thủ yếu như Hellbear Smashers

Nhận định kèo trước trận Team Liquid vs Hellbear Smashers

Chênh lệch lớn về thực lực sẽ giúp cho Team Liquid nhập cuộc đầy tự tin và họ cũng được đánh giá cửa trên hoàn toàn so với Hellbear Smashers. Team Secret đang có dấu hiệu sa sút và lúc này Team Liquid đang đứng trước cơ hội nắm giữ vị trí thứ 2 bởi NIGMA cũng cho thấy sự phập phù. Quan trọng vẫn là sự tập trung của cả đội, chơi đúng sức thì thắng lợi sẽ gọi tên của Team Liquid khi mà đối thủ đơn giản chỉ muốn học hỏi kinh nghiệm khi sân chơi này là quá sức hoàn toàn ở vào thời điểm hiện tại.

Nhận định kết quả Team Liquid vs Hellbear Smashers

Khó lòng có cửa để Hellbear Smashers tạo ra bất ngờ dù chỉ là 1 game thắng bởi cách biệt về trình độ đôi bên lúc này là quá lớn. So sánh thứ hạng, có thể Hellbear Smashers không kém quá nhiều, đội hình của họ cũng có nhiều cá nhân từng là tên tuổi của làng Dota 2 như Ace hay MiSeRy. Tuy nhiên rõ ràng sau 3 trận thua liên tiếp thì đội tuyển này đang thực sự gặp khó trong việc kiếm tìm điểm số đầu tiên và cũng là danh dự cho tập thể. Thực lực hạn chế và ngay cả ở giai đoạn ban/pick họ cũng chẳng thể ngăn được Team Liquid có được một line up mạnh với combat vô cùng ảo diệu trong giao tranh tổng. Chênh lệch bắt nguồn từ khả năng farm quái hay đơn giản là trao đổi chiêu thức. Sự chủ động của Team Liquid luôn khiến Hellbear Smashers phải ôm trụ đề phòng và cứ như vậy tài nguyên đều sẽ bị Team Liquid chiếm giữ từ sớm. Mạng chiến công đầu cũng là lẽ tất yếu với Team Liquid khi họ tỏ rõ sự khôn ngon trong việc rình rập bắt lẻ các thành viên của Hellbear Smashers.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Team Liquid 

Game 2: Team Liquid 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Team Liquid 

Game 2: Team Liquid 

Xuyên suốt trận đấu, hầu như Team Liquid là những người toàn quyền chủ động, thậm chí là cướp rune hay ép giao tranh. Hellbear Smashers dù cũng có thời điểm chống cự vô cùng mạnh mẽ, nhưng tất cả đều chỉ dừng lại ở mức cố gắng trước khi để cho Team Liquid hạ gục toàn bộ người phải lên bảng đếm số. Roshan như một phần thưởng với Team Liquid trong khi Hellbear Smashers phải lùi sâu giữ mạng cũng như nỗ lực def trụ chờ các vị trí chủ chốt trong đội hình có đủ thời gian để “xanh”. 2-0 sẽ là tỷ số cuối cùng của trận đấu này bởi sự chống cự của Hellbear Smashers không được lâu. Team Liquid tổ chức giao tranh cực kỳ hợp lý và cũng từ đó có được chiến thắng để củng cố vị trí thứ 2 sau khi vòng 4 tới đây kết thúc khu vực Châu Âu.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 40 phút, game 2 42 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục 47.5

Game 1: Team Liquid 25 – 14 Hellbear Smashers (chọn Team Liquid – xỉu)

Game 2: Team Liquid 27 – 13 Hellbear Smashers (chọn Team Liquid – xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Team Liquid vs Hellbear Smashers: 2 – 0

Dự đoán đội hình Team Liquid vs Hellbear Smashers:

Team Liquid: miCKe, qojqva, boxi, iNSaNiA, Taiga

Hellbear Smashers: Ace, Stormstormer, MiSeRy, Gilgir, tOfu

Related posts