Soi kèo CSGO, BIG vs Nemiga Gaming, COUNTER STRIKES, ESEA Season 37: Premier Division – EU

Kèo CSGO, BIG vs Nemiga Gaming, COUNTER STRIKES, ESEA Season 37: Premier Division – EU, 00h00– 08/06/2021

Tại vòng bảng ESEA Season 37: Premier Division – EU năm nay, mọi thứ đang không thật sự thuận lợi với BIG. Có thể họ thi đấu chưa đúng sức khi 5 trận chỉ thắng 3 và thua 2 trong số đó. Nằm ở vị trí thứ 4 vẫn đang là đủ để họ có thể giành vé đi tiếp, tuy nhiên khi chạm trán với đối thủ trực tiếp là Nemiga Gaming thì BIG sẽ phải nỗ lực rất nhiều lẫn có cho được chiến thắng để củng cố thứ hạng trước khi quá muộn. Còn với Nemiga Gaming, 4 trận vừa rồi họ thắng 2 và thua 2, thực lực có lẽ so với BIG là tương đối hạn chế, song ở một giải đấu như thế này thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và BIG chưa chắc có thể thắng nếu như họ không thi đấu đúng khả năng tới đây.

Nhận định kèo trước trận BIG vs Nemiga Gaming

Ở lần gặp nhau trước đây hồi tháng 2 năm ngoái, BIG có cho mình chiến thắng khá vất vả với tỷ số 16-13 trước Nemiga Gaming. Gặp nhau sau hơn 1 năm, đôi bên đều đã có những sự thay đổi về mặt lối chơi cũng như kỹ năng. BIG trong khi tạm xếp ở vị trí thứ 8 thế giới thì Nemiga Gaming đang nằm ngoài top 50 lúc này. Vấn đề là BIG thời gian qua chơi không tốt và đã để thua 2 trận liên tiếp, rất may là Nemiga cũng không phải là một đội tuyển mạnh khi mà họ cũng chơi phập phù không kém. Các đối thủ của BIG cũng là khó nhằn hơn và mấu chốt là nếu họ chơi đúng sức mình, chiến thắng sẽ gọi tên của BIG thay vì để Nemiga Gaming đánh chiếm vị trí thứ 4 của bản thân.

Nhận định kết quả BIG vs Nemiga Gaming

Không có bất cứ map nào có tỷ lệ thắng cao, Mirage và Inferno có lẽ là map thi đấu thuận tay nhất của Nemiga nhưng cũng chỉ lần lượt chiếm 56% hay 50% mà thôi. Có thể thấy rằng họ thời gian qua thi đấu không hề tốt chút nào, Từ cách di chuyển, kỹ năng cho tới chiến thuật xem ra thiếu hợp lý và khiến cho phong độ của họ sa sút không phanh. BIG ở phía đối diện dù thi đấu cũng không thành công, nhưng ít ra thì Dust2 cùng Vertigo vẫn mang đến sự an tâm cho NHM đội tuyển này. Sở hữu nhiều cá nhân có kỹ năng tốt lẫn nằm trong top thế giới lúc này, BIG hoàn toàn tự tin có thể đánh bại Nemiga chi sau 2 game thi đấu. Mấu chốt còn lại nằm ở tinh thần đội tuyển này khi mà họ chơi rất thất thường trận hay trận dở. Sự ăn ý của các thành viên cũng không quá tốt và dạo gần đây thường chỉ thấy được kỹ năng của từng thành viên để cứu vãn trận đấu. Dẫu sao thì với một Nemiga Lép vế hơn mọi mặt thì BIG vẫn khá thoải mái trong cách di chuyển hay thậm chí cương skills. Kèo 5 round thắng đầu tiên có thể khó lường bởi NEmiga Gaming cũng sẽ nỗ lực để tạo nên bất ngờ trước BIG. Tuy nhiên họ không thể làm được triệt để khi mà BIG cũng đã có được sự chuẩn bị hết sức kỹ càng. họ lấy lại lợi thế cũng như đem về những key round quan trọng trước khi kết thúc trận đấu mà không cho Nemiga Gaming có cơ hội lật kèo.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: BIG 

Game 2: Nemiga Gaming

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: BIG 16 – 10 Nemiga Gaming (chọn BIG – Xỉu)

Game 2: BIG 16 – 12 Nemiga Gaming (chọn BIG – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu BIG vs Nemiga Gaming: 2 – 0

Dự đoán đội hình BIG vs Nemiga Gaming:

BIG: tabseN, tiziaN, XANTARES, syrsoN, k1to

Nemiga Gaming: mds, Jyo, lollipop21k, boX, iDISBALANCE

Related posts