Chân dung Lebanon tại AFC Asian Cup 2019

Lebanon trở lại Asian Cup sau 19 năm trong lần xuất hiện thứ hai của họ tại giải bóng đá quốc tế lớn nhất châu lục. Sự xuất hiện đầu tiên vào năm 2000 khi họ tổ chức sự kiện này trên sân nhà.

Trước đó, The Cedars đã bị loại khỏi vòng bảng sau khi đăng ký hai trận hòa và thua trong ba lần chạm trán nhóm. Tuy nhiên, lần này, họ đặt mục tiêu tiến lên một bước vào giai đoạn loại trực tiếp.

LEBANON

HLV: Miodrag Radulovic
Đội trưởng: Hassan Maatouk
Thành tích tốt nhất tại Asian Cup: Vòng bảng (2000)
Lần cuối ra mắt vào năm 2015: Không đủ điều kiện

LỊCH THI ĐẤU

9 tháng 1: Qatar vs Lebanon
12 tháng 1: Lebanon vs Ả Rập Saudi
17 tháng 1: Lebanon vs Triều Tiên

NGÔI SAO CHÍNH – HASSAN MAATOUK

Đội trưởng Lebanon Hassan Mattouk cũng là ngôi sao đáng chú ý trong đội hình của Lebanon. Cầu thủ 31 tuổi này khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng giờ đã thi đấu cao hơn và đóng góp rất nhiều bàn thắng ở vòng loại Asian Cup, nơi anh ghi được năm bàn thắng.

NGÔI SAO TRẺ- BASSEL JRADI
Ngay cả ở tuổi 25, Bassel Jradi là một trong những cầu thủ trẻ nhất trong đội. Cầu thủ 25 tuổi này cũng có ba lần ra sân cho The Cedars. Anh ấy cũng có thể chơi cả hai cánh.

ĐÁNH GIÁ CƠ HỘI


Lebanon bao gồm những người như Triều Tiên, Qatar và Ả Rập Saudi. Mặc dù đó là một nhóm khá khó khăn nhưng họ có thể gây bất ngờ cho một hoặc hai đối thủ với phong cách chơi của họ để có được cơ hội là một trong những đội xếp thứ ba. Montalanrin thích lối chơi tấn công phản công và đội trưởng của họ là một mắc xích quan trọng trong hệ thống Radulovic. Do đó, trận đấu cuối cùng của họ với Triều Tiên vào ngày 17 tháng 1 có thể trở thành quan trọng nhất của họ trong giải đấu khi ba điểm chống lại họ sẽ củng cố cơ hội vượt qua vòng loại trực tiếp.

 

Related posts