Chân dung Turkmenistan tại AFC Asian Cup 2019

Khi Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, đội hình của họ được hỗ trợ rất nhiều bởi các cầu thủ từ một câu lạc bộ nào đó – FC Barcelona. Trong khi Turkmenistan có thể không đạt được chiều cao như Tây Ban Nha, họ cũng vậy, được hỗ trợ rất nhiều bởi một câu lạc bộ duy nhất đã từng có mặt ở chung kết AFC Cup Altyn Asyr.

Hai mươi ba người hiện đang ký hợp đồng với Altyn Asyr. Hơn nữa, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Yazguly Hojageldyyev cũng huấn luyện câu lạc bộ Turkmen cho đến năm nay và thậm chí dẫn họ đến Chung kết AFC Cup.

TURKMENISTAN

Huấn luyện viên: Yazguly Hojageldyyev
Đội trưởng: Altymyrat Annadurdiyev
Thành tích tốt nhất tại Asian Cup: Vòng một (2004)
Asian Cup 2015: Không tham dự

LỊCH THI ĐẤU

9 tháng 1: Nhật Bản vs Turkmenistan
Ngày 13 tháng 1: Turkmenistan vs Uzbekistan
17 tháng 1: Oman vs Turkmenistan

CHÌA KHÓA CHÍNH – ALTYMYRAT ANNADURDIYEV

Ngôi sao tiền đạo Altymyrat Anndurdiyev sẽ một lần nữa chứng minh anh là tiền đạo số 1 dưới thời của Yazguly Hojageldyyev. Tiền đạo Altyn Asyr đang có phong độ chói sáng trong chiến dịch của câu lạc bộ và đóng góp với 8 bàn thắng cho câu lạc bộ của anh ấy chạy đến trận chung kết AFC Cup.

Anh cũng đóng một vai trò quan trọng trong vòng loại AFC Asian Cup của Turkmenistan, ghi những bàn thắng quan trọng trong các vòng đấu cuối cùng. Đó là bàn thắng của anh ấy trước Đài Bắc Trung Quốc đã đảm bảo đủ điều kiện tham dự AFC Asian Cup lần thứ hai của họ.

NGÔI SAO TRẺ – RESUL HOJAYEV

Youngster Resul Hojayev hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng trong lần tiếp xúc lớn đầu tiên với sân khấu quốc tế.

ĐÁNH GIÁ CƠ HỘI

Rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của Nhật Bản, Ô-man và Uzbekistan là thử thách không hề nhỏ cho đội bóng này. Ngay ở trận đấu ra quân, Turkmenistan sẽ đối đầu với một trong những ứng viên cho danh hiệu vô địch Nhật Bản. Với chất lượng đội hình, xem ra mục tiêu của Turkmenistan chỉ là có điểm tại vòng bảng.

 

Related posts