Hà Nội FC áp đảo trong Top 5 QBV Việt Nam 2019

BTC Gala QBV Việt Nam 2019 mới đây đã công bố danh sách Top 5 ứng viên QBV Việt Nam 2019, trong đó, Hà Nội FC chiếm 4/5 cầu thủ.

Mới đây, ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã công bố top 5 cầu thủ có số phiếu bình chọn cao nhất. Ngoài Văn Quyết, những cái tên còn lại đều là những nhân tố quan trọng có đóng góp rất lớn trong thành công của các đội tuyển Việt Nam năm qua, bao gồm Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Có thể dễ dàng nhận thấy, Hà Nội FC với thành tích ấn tượng tại AFC Cup và chức vô địch V-League đã đóng góp tới 4 trên 5 cái tên cuối cùng.

Theo đó, Nguyễn Quang Hải chắc chắn vẫn là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu QBV Việt Nam 2019 với những đóng góp vô cùng quan trọng không chỉ cho Hà Nội FC mà còn cho mọi cấp độ đội tuyển Việt Nam trong năm vừa qua. Trong năm vừa qua, Quang Hải đã cùng ĐT Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 và góp phần không nhỏ vào thành tích dẫn đầu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua sự xuất sắc của người đồng đội tại Hà Nội FC của Quang Hải là Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ này đã có những đóng góp vô cùng quan trọng trong thành tích của Hà Nội FC cũng như là cầu thủ chủ chốt trong việc mang về chiếc HCV SEA Games đầu tiên trong lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Ở hạng mục dành cho các nữ cầu thủ có 5 cái tên gồm Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Trần Thị Kim Thanh (TP.HCM) cùng với Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam) và Phạm Hải Yến (Hà Nội).

Đoàn Văn Hậu còn lọt vào một đề cử nữa khi cùng với Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Văn Toản và Trần Danh Trung cạnh tranh danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà hát TP.HCM vào lúc 19h ngày 13/2.

 

Related posts