Hé lộ kế hoạch 300 triệu euro của Real Madrid vào hè 2021

Trong một diễn biến mới đây, theo nguồn tin từ AS, kế hoạch 300 triệu Euro của Real Madrid đã được hé lộ.

Có thể thấy rằng, hiện tại các đội bóng khác đều hoạt động tích cực trên TTCN mùa hè này nhằm mang về những tân binh chất lượng. Tuy nhiên, về phía Los Blancos, ta thấy rằng, họ không bổ sung bất kỳ cầu thủ nào và chỉ ưu tiên bán người. Cụ thể, mới nhất, họ đã đẩy được James Rodriguez sang Everton, và nhiệm vụ tiếp theo là thanh lý những Gareth Bale hay Sergio Reguilon.

Được biết, nguyên nhân chủ yếu khiến Real Madrid không mua người vì họ đang chuẩn bị cho một kế hoạch khủng vào hè 2021. Thậm chí ngay từ lúc này, họ đã lên kế hoạch tăng cường cả 3 tuyến với 3 tuyển thủ Pháp.

Đầu tiên, người mà Kền kền trắng muốn mang về chính là vị trí hàng tiền đạo, Kylian Mbappe. Chân sút này là mục tiêu theo đuổi của Real trong vài năm qua, và họ tin rằng hè 2021 sẽ là thời cơ tốt nhất để đem Mbappe về Bernabeu, khi hợp đồng của tiền đạo trẻ với PSG chỉ còn 1 năm.

Thứ hai, Dayot Upamecano chính là cái tên tiếp theo mà Real Madrid muốn mang về. Dayot Upamecano chính là một cầu thủ trẻ tài năng của Leipzig. Với phong độ của mình, Dayot Upamecano đang được cả châu Âu theo đuổi. Đặc biệt, cầu thủ này sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 42 triệu euro vào năm sau, và các CLB đang sẵn sàng cạnh tranh bằng việc thoả thuận cá nhân ngay mùa giải này.

Cuối cùng là nơi hàng tiền vệ. Kền kền trắng định đem về một ngôi sao trẻ của Pháp nữa, chính là Eduardo Camavinga của Rennes. Mới đây, tiền vệ 17 tuổi này đã được triệu tập lên tuyển Pháp và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Như vậy, có thể thấy rằng, mùa Hè năm sau sẽ là thời điểm để Real Madrid kích nổ một thể để mang về sự bổ sung chất lượng nhất cho CLB. Được biết, dự kiến, chi phí để Real Madrid hoàn tất 3 thương vụ này sẽ là 300 triệu euro.

Related posts