HLV Park Hang Seo xuất sắc được vinh danh tại AFF Awards 2019

Tối nay, lễ trao giải AFF Awards 2019 đã được diễn ra tại khách sạn Marriott (Hà Nội), lễ trao giải thu hút sự quan tâm đặc biệt từ những người hâm mộ bóng đá trong khu vực và châu lục khi đó là sự vinh danh cho những tập thể, cá nhân có thành tích cao trong năm qua. Theo đó, không nằm ngoài dự đoán, HLV Park Hang Seo đã xuất sắc thắng giải HLV nam của năm tại lễ trao giải này.

Có thể thấy rằng, kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đóng góp không ít công sức cho bóng đá Việt Nam để có được thành tích như hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của thầy Park, bóng đá Việt Nam ngày càng trưởng thành và vươn lên một tầm cao mới. Những thành tích mà thầy Park cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục được đã khẳng định được tài cầm quân của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Chính vì vậy, tại lễ tổng kết trao giải AFF Awards 2019, thầy Park đã trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho hạng mục giải thưởng HLV nam của năm.

Không nằm ngoài dự đoán, không ai khác, cái tên Park Hang Seo đã được vinh danh tại lễ trao giải AFF Award 2019. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã vượt qua ứng viên còn lại cho giải thưởng này là Tan Cheng Hoe (Malaysia) để giành giải HLV nam của năm tại AFF Awards 2019. Đây là niềm vinh dự rất lớn cho thầy Park và kể cả bóng đá Việt Nam. Sau khi nhận được giải thưởng danh giá này, thầy Park đã có những chia sẻ rất chân thành. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Xin kính chào tất cả quý vị, xin cảm ơn các quan chức AFF đã trao giải thưởng này cho tôi. Có lẽ hơn ai hết, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhân dân Việt Nam. Tình yêu và sự cổ vũ của nhân dân Việt Nam là động lực lớn để tôi có được thành công ngày hôm nay. Tuy giải thưởng này là giải thưởng trao cho cá nhân của tôi, nhưng tôi tin đây là giải thưởng dành cho tập thể của tôi, những người đã đồng hành cùng tôi làm nên những điều lớn lao trong thời gian qua. Tôi muốn trao lại giải thưởng này cho ban huấn luyện, đội ngũ trợ lý, đội ngũ hậu cần và đặc biệt là các cầu thủ của tôi. Tôi cũng muốn trao lại giải thưởng này cho LĐBĐ Việt Nam, từ những vị lãnh đạo cấp cao nhất. Xin cảm ơn”.

Qua đó, có thể thấy rằng, dù được vinh danh là HLV nam của năm nhưng thầy Park vẫn rất khiêm tốn và cho rằng đây là công lao chung của toàn đội. Không chỉ mỗi thầy Park vinh dự được vinh danh tại lễ trao giải này, mà theo đó, Quang Hải đã xuất sắc nhận giải cầu thủ Nam của năm. Đặc biệt hơn, với sự nỗ lực và thành tích vượt trội trong năm qua của bóng đá Việt Nam, ĐT nam Việt Nam đã tự hào nhận giải đội tuyển nam của năm. Những giải thưởng này sẽ là sự động viên và góp phần củng cố thêm niềm tin cho ĐT Việt Nam tiếp tục chinh phục những danh hiệu và thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Related posts