Thái Lan gặp khó khăn lớn tại VCK U23 châu Á 2020

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, VCK U23 châu Á năm 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Thái Lan. Trong một diễn biến mới đây, quá trình chuẩn bị của HLV Akira Nishino và U23 Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn với quy định của BTC VCK U23 châu Á.

Có thể thấy rằng, bóng đá Thái Lan đã có một năm thi đấu không thành công khi chưa đạt được những thành tích ấn tượng. Chính vì vậy, ở VCK U23 châu Á 2020 tới đây, đoàn quân của HLV Nishino càng quyết tâm chinh phục giải đấu này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, HLV Akira Nishino lại đang gặp trở ngại không nhỏ trong công tác chuẩn bị của mình cho giải đấu quan trọng này.

Cụ thể, để các cầu thủ có thời gian hồi phục thể lực sau một mùa giải dài của bóng đá Thái Lan, chiến lược gia người Nhật Bản đã quyết định U23 Thái Lan sẽ chỉ tập trung trở lại vào ngày 26/12 tới. Tuy nhiên điều này lại khiến cho ông có ít thời gian tập luyện với các học trò trước khi gút danh sách chính thức để tham dự giải đấu. Vì theo quy định của BTC U23 châu Á, các đội sẽ phải nộp danh sách cầu thủ tham dự giải đấu 10 ngày trước trận ra quân. Theo lịch thi đấu, trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 8/1/2020 với U23 Bahrain. Vì vậy, HLV Akira Nishino chỉ có 3 ngày tập luyện cùng học trò trước khi gút danh sách 23 cầu thủ U23 Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á. Với việc này, HLV Nishino sẽ gặp ảnh hưởng không ít trong kế hoạch chuẩn bị của mình. Nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Nhật Bản phải tính toán lại cho kế hoạch của mình.

Như vậy, có thể thấy rằng, quá trình chuẩn bị của U23 Thái Lan đang gặp khó khăn. Được biết, VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến 26/1 tại 4 thành phố của Thái Lan. Theo đó, U23 Thái Lan sẽ nằm cùng bảng với Australia, Bahrain và Iraq. Đây được coi là bảng đấu khá khó khăn với đội bóng xứ Chùa vàng khi phải đối đầu với những ông lớn trong khu vực.

Related posts