Thầy Park cùng ĐT Việt Nam gặp khó khăn lớn vào cuối năm 2021

Trong một diễn biến mới đây, sau thay đổi từ AFF, HLV Park Hang Seo đã phải đối mặt với khó khăn về lịch thi đấu vào cuối năm 2021.

Có thể thấy rằng, với những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, AFF đã tiếp tục quyết định hoãn lại thời gian tổ chức AFF Cup 2021 đến tận tháng 12 năm sau. Theo đó, từ thay đổi này, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có những ngày cuối năm 2021 vô cùng bận rộn với bốn giải đấu diễn ra liên tiếp.

Cụ thể, nếu may mắn đi tiếp vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì ĐT Việt Nam sẽ tham dự với các trận đấu diễn ra từ tháng 9 cho đến tháng 11 năm 2021. Được biết, hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có thành tích tốt tại VL thứ 2 World Cup. Cụ thể, ĐT Việt Nam đang tạm thời dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được, hơn đội bóng xếp sau là Malaysia 2 điểm. Do đó, cơ hội đi tiếp vào VL thứ 3 đang rộng mở với ĐT Việt Nam.

Cùng đó, từ ngày 23 đến ngày 30/10, HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam sẽ bước vào các trận thuộc vòng loại U23 Châu Á. Ngay sau đó, U22 Việt Nam sẽ bước vào SEA Games được tổ chức trên sân nhà với nhiệm vụ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng giành được ở Philippines năm 2019. Tất cả những giải đấu này điều là mục tiêu quan trọng của thầy Park và các ĐT Quốc gia.

Như vậy, có thể thấy rằng, cuối năm 2021 sẽ là một năm vô cùng bận rộn của thầy Park và ĐT Việt Nam. Điều này cũng sẽ tạo nên áp lực lớn và sự căng thẳng khi lịch thi đấu quá dày.

Related posts