VPF bất ngờ thông báo về cúp Quốc gia 2020

Trong một diễn biến mới đây, sau một thời gian dài nghỉ dịch Covid-19, các giải bóng đá Việt Nam cũng đã rục rịch trở lại. Theo đó, giải cúp Quốc gia 2020 dự kiến sẽ trở lại sớm nhất.

Có thể thấy rằng, dịch bệnh Covid-19 đã khiến các hoạt động bóng đá tạm thời đóng băng trong thời gian qua. Việc tạm hoãn các trận đấu đã làm xáo trộn mọi kế hoạch ban đầu của thể thao Việt Nam. Cùng đó, việc ngưng thi đấu đã gây không ít khó khăn cho các CLB bóng đá. Nhận thấy điều này và căn cứ vào tình hình hiện tại, khả năng rất cao làng bóng đá Việt Nam sẽ sôi động trở lại.

Được biết, mới đây, theo thông báo do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi đến các đội bóng, giải Cúp Quốc gia 2020 sẽ trở lại sớm nhất vào tháng 9 tới, theo lịch trình cụ thể như sau:

Các trận đấu thuộc Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 11-12/9 với các cặp đấu Bà Rịa Vũng Tàu – Tp.HCM (sân Bà Rịa), Viettel – Bình Dương (sân Hàng Đẫy), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Than Quảng Ninh (sân Hà Tĩnh) và Hà Nội – Cần Thơ (sân Hàng Đẫy). Sau khi 4 trận đấu của vòng tứ kết khép lại, các đội thắng sẽ bước tiếp vào vòng bán kết dự kiến diễn ra vào ngày 16/9. 4 ngày sau đó, trận chung kết cúp Quốc gia 2020 sẽ chính thức được tổ chức.

Sau khi gửi thông báo, VPF sẽ chờ các đội bóng xác nhận việc có tổ chức được các trận đấu hay không sau khi đội bóng lấy ý kiến chỉ đạo từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của địa phương. Hạn chót là 17h00 ngày 3/9. Và theo đó, lịch thi đấu chính thức sẽ được thông báo cụ thể sau khi các đội (xin ý kiến của cơ quan chức năng địa phương) xác nhận với VPF về công tác tổ chức trận đấu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các cầu thủ và CĐV, tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương diễn ra các trận đấu mà ban tổ chức các sân sẽ cân nhắc có cho phép khán giả vào sân hay không.

Như vậy, có thể thấy rằng, nếu tình hình dịch bệnh ổn định và đội bóng đồng thuận việc thi đấu, giải cúp Quốc gia sẽ sớm được khởi động.

Related posts