Soi kèo DOTA, T1 vs Execration, DOTA2, BTS Pro Series Season 4: Southeast Asia

Kèo DOTA, T1 vs Execration, DOTA2, BTS Pro Series Season 4: Southeast Asia, 15h00, 14/12/2020

Tiếp nối phong độ thi đấu ổn định ở 1 số giải đấu gần đây, T1 đã giành được kết quả khá khả quan và đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành 1 trong 4 tấm vé góp mặt tại vòng Playoffs giải đấu BTS Pro Series mùa 4 khu vực Đông Nam Á. Ở trận đấu gần nhất, họ tận dụng rất tốt cơ hội trong cuộc so tài với đội cuối bảng, Neon Esports để bỏ túi chiến thắng thứ 2 sau 5 vòng đấu đầu tiên. Quan trọng hơn cả, T1 đang cho thấy hình ảnh của 1 đội tuyển rất khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, thử thách khó khăn đang chờ đợi họ, khi phía bên kia chiến tuyến là Execration. Đội tuyển này đang xếp ngay phía dưới T1 trên bảng xếp hạng, với cùng số trận thắng nhưng đồng thời cũng đã để thua 2 lần. Đó là điều tương đối dễ hiểu, khi họ đã liên tiếp phải chạm trán với những cái tên rất mạnh thời gian gần đây. Trước khi bước vào trận đấu tới, Execration vừa phải nhận thất bại khá dễ dàng trước đội đầu bảng TNC Predator.

Nhận định kèo trước trận T1 vs Execration

Thường xuyên va chạm với nhau ở 1 số giải đấu diễn ra trong năm nay, 2 đội đang cho thấy thế so kè khá quyết liệt. Cụ thể, trong tổng cộng 5 lần chạm trán trước đây, T1 giành 3 chiến thắng, nhưng cũng phải nhận thất bại ở 2 cuộc so tài còn lại. Dù vậy, không thể bỏ qua xu hướng vượt lên của đội tuyển này, khi đều giành chiến thắng thuyết phục ở 2 cuộc đụng độ gần nhất. Phong độ mà T1 đang thể hiện tại tại BTS Pro Series mùa 4 Đông Nam Á cũng cho thấy sự tin tưởng hơn khá nhiều. Nên nhớ, đội nhì bảng vẫn chưa 1 lần phải nếm trải cảm giác thất bại kể từ đầu giải đấu. Trong khi đó, Execration lại mang theo hành trang khá nghèo nàn là 2 trận thua liên tiếp.

Nhận định kết quả T1 vs Execration

Giai đoạn đầu trận sẽ là thời điểm mà Execration cần phải giành được lợi thế bằng mọi giá. Trên thực tế, T1 đã khởi đầu rất chậm chạp ở phần lớn các trận đấu đã qua. Trong 2 trận hòa gần nhất, họ đều phải vất vả vám đuổi đối thủ của mình. Đó là nhược điểm nhức nhối mà đội tuyển này cần phải cải thiện, nhưng tin rằng họ cũng đã rút ra được những bài học của mình. Dù vậy, ngay cả khi chiếm được ưu thế ban đầu, chưa chắc Execration đã tận dụng được điều đó để cụ thể hóa thành thắng lợi. Bởi lẽ, các vị trí đường đơn của đội tuyển này đang không có được phong độ thi đấu ổn định, và đã mắc sai lầm ở 1 số thời điểm then chốt ở những trận đấu đã qua. Tin rằng T1 hoàn toàn có thể tận dụng để mang về chiến thắng trong ván thi đấu đầu tiên.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Execration

Game 2: T1 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: T1

Game 2: T1 

Giai đoạn về sau của trận đấu lại là thời điểm mà người hâm mộ dành nhiều sự tin tưởng nhất đối với đội hình của T1. Cơ bản thì sự phối hợp nhịp nhàng, và triển khai chiến thuật trong bối cảnh chiếm giữ lợi thế vẫn là thế mạnh của đội tuyển này. Trước đối thủ không có phong độ cũng như bản lĩnh thi đấu vững vàng, cơ hội để T1 giành được chiến thắng thứ 3 kể từ đầu giải là tương đối rõ ràng.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Ván 1 trên 35 phút, ván 2 dưới 35 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục (50,5)

Game 1: T1 34 – 21 Execration (chọn T1 – Tài)

Game 2: T1 26 – 11 Execration (chọn T1 – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu T1 vs Execration: 2-0

Dự đoán đội hình T1 vs Execration:

T1: JaCkky, Karl, Kuku, Xepher, Whitemon

Execration: Yowe, Ken, Rupido, BDz, RR

Related posts