Soi kèo CSGO, GODSENT vs Izako Boars, COUNTER STRIKES, Snow Sweet Snow #1: Playoffs

Kèo CSGO, GODSENT vs Izako Boars, COUNTER STRIKES, Snow Sweet Snow #1: Playoffs, 18h00, 08/02/2021

Năm 2020 không hẳn đã diễn ra thành công đối với GODSENT. Nhưng rõ ràng, màn trình diễn đầy ấn tượng tại giải đấu DreamHack Masters Winters châu Âu vào tháng cuối năm, với thành tích lọt vào đến vòng bán kết, sẽ đem lại rất nhiều sự tự tin dành cho các tuyển thủ của đội tuyển này trong cuộc hành trình sắp tới. Hứng khởi là thế, nhưng ngay trong trận đấu mở màn vòng bảng Main Swiss Stage của giải đấu Snow Sweet Snow mùa 1, GODSENT nhận thất bại cay đắng trước đội tuyển không mấy tên tuổi, Lyngby Vikings. May thay, họ đã thể hiện sức mạnh kịp thời để giành 3 chiến thắng liên tiếp để giành lấy tấm vé vào chơi tại vòng Playoffs. Đối thủ của GODSENT trong trận đấu loại đầu tên là Izako Boars. Khác với đối thủ, Izako Boars phải cần đến lượt thi đấu quyết định với PACT mới giành được 1 trong 3 tấm vé cuối cùng góp mặt tại vòng Playoffs. Là 1 đội tuyển có bề dày truyền thống, nhưng Izako Boars vẫn chưa thể vươn tầm vị thế của mình. Với thực lực hiện tại và những gì đã thể hiện trong năm 2020, rõ ràng họ không nằm trong hàng ngũ của những ứng cử viên hàng đầu và sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong trận đấu này.

Nhận định kèo trước trận GODSENT vs Izako Boars

Cho dù đều có truyền thống thi đấu chuyên nghiệp lâu năm, đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, 2 đội tuyển này có cơ hội so tài trực tiếp với nhau trong 1 trận đấu chính thức. Dù vậy, rõ ràng GODSENT là những người xứng đáng được đánh giá cao hơn hẳn trong trận đấu này, điều đã được thể hiện rõ ràng tại kèo đấu hiện tại. Nên nhớ, ngoại trừ trục trặc trong ngày ra quân, GODSENT đã trình diễn phong độ rất thuyết phục trong liên tiếp cả 3 trận thắng vừa qua. Đó là những trận đấu mà đội tuyển này thậm chí không để thua bất kỳ ván đấu nào. Trong khi đó, Izako Boars cũng chơi tốt và thể hiện được nhiều phẩm chất quý giá về cả chiến thuật lẫn tinh thần. Nhưng nhìn chung, họ cũng được hưởng lợi tương đối khi những đối thủ đều không phải thử thách quá đáng gờm. So sánh trực diện, rõ ràng GODSENT ở đẳng cấp khác hẳn, và là địch thủ mạnh nhất mà Izako Boars phải đối mặt kể từ khi bắt đầu giải đấu.

Nhận định kết quả GODSENT vs Izako Boars

Các tuyển thủ của GODSENT đều đang trình diễn phong độ thi đấu ổn định, họ giành những kết quả tối đa mà không phải phụ thuộc vào màn trình diễn xuất sắc của bất kỳ cá nhân đơn lẻ nào. Với sự gắn kết như vậy, có thể kỳ vọng vào khởi đầu mạnh mẽ của đội tuyển này trong trận đấu tới. Nhưng Izako Boars cũng có những chiến lược và khả năng ứng biến khá độc đáo. Ván thi đấu đầu tiên sẽ là thời điểm thích hợp nhất để họ gây bất ngờ cho đối thủ.

Dự đoán round thắng đầu tiên

Game 1: Izako Boars

Game 2: GODSENT

Dự đoán đội đạt 16 round thắng trước

Game 1: GODSENT

Game 2: GODSENT

Vì vậy, nhiều khả năng ván thi đấu thứ nhất sẽ diễn ra căng thẳng và giằng co, cho đến khi GODSENT bằng kinh nghiệm và vị thế của mình tìm được nút thắt để vượt lên giành chiến thắng. Nếu kịch bản đó diễn ra, nhiều khả năng ván đấu thứ 2 sẽ chứng kiến thế trận kiểm soát thuận lợi của đội tuyển này. Izako Boars không còn cơ hội để tạo đột biến khi những đồng nghiệp phía đối diện đã nắm bắt hoàn toàn nhịp độ trận đấu.

Dự đoán cược chấp round thắng ( ) và tổng số round thi đấu (26,5)

Game 1: GODSENT 16 – 11 Izako Boars (chọn GODSENT – Tài)

Game 2: GODSENT 16 – 8 Izako Boars (chọn GODSENT – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu GODSENT vs Izako Boars: 2-0

Dự đoán đội hình GODSENT vs Izako Boars:

GODSENT: TACO, felps, Iatto, b4rtiN, dumau

Izako Boars: TOAO, Siuhy, szejn, mono, STOMP

Related posts