Soi kèo LOL, 100 Thieves vs Immortals, LEAGUE OF LEGENDS, LCS 2021 Spring

Kèo LOL, 100 Thieves vs Immortals, LEAGUE OF LEGENDS, LCS 2021 Spring, 08h00 – 13/03/2021

Sớm không còn giữ được phong độ cao như hồi đầu mùa, 100 Thieves giờ đây đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH ở LCS 2021 Spring với chỉ 9 chiến thắng và 6 thất bại. Chạm trán một Immortals là đối thủ ưa thích từ trước đến nay sẽ là cơ hội tốt để 100 Thieves mau chóng cải thiện thứ hạng của mình chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn playoffs. 7 lần gặp nhau trước đây thì 100 Thieves đã thắng tới 6 và chỉ thua đúng 1 trận. Do đó mà NHM rất hy vọng kịch bản này sẽ tiếp tục lặp lại với chiến thắng dành cho 100 Thieves. Trong khi đó thì ở phía bên kia, Immortals lại chỉ có được 7 thắng và 8 thua, tạm xếp ở vị trí thứ 7 lẫn phải nỗ lực đua tranh để chen chân vào top 6 cuối mùa. Vấn đề là năm nay họ chơi với một phong độ hết sức thất thường và đó là lý do khiến không nhiều người dám tin rằng họ có thể đánh bại 100 Thieves ở màn đọ sức tuần này.

Nhận định kèo trước trận 100 Thieves vs Immortals

Không có gì phải bàn cãi khi 100 Thieves được đánh giá cao hơn so với đối thủ dù giai đoạn gần đây họ sa sút không phanh. Toàn đội cần phải sớm lấy lại tinh thần bởi Team Liquid hay Evil Geniuses đang ở ngay sau, chỉ đợi 100 Thieves xảy chân mà thôi. Những lợi thế ở vòng playoffs sẽ vì thế mà tan biến nếu như 100 Thieves thất bại trước  Immortals tới đây. Dẫu sao thì điều đó không có nhiều khả năng diễn ra bởi đối thủ của 100 Thieves cũng đang gặp khó trong việc giữ được phong độ ổn định. Immortals chơi quá phập phù ở mùa giải này và điều đó đã lý giải vì sao mà họ chỉ nằm ở nửa dưới BXH hiện tại. Xem ra đây là trận đấu có lợi cho 100 Thieves, miễn sao họ chơi thật tập trung để có được chiến thắng đầy quan trọng trong màn so tài tới đây mà thôi.

Nhận định kết quả 100 Thieves vs Immortals

Giai đoạn khởi đầu, chắc chắn đôi bên nhập cuộc một cách đầy thận trọng bởi chỉ một sai lầm có thể khiến cho cả đội phải trả giá đắt bằng một thất bại. Kèo bo1 nên tính chất quan trọng của trận đấu là rất lớn, 100 Thieves hiểu rõ điều này, họ ngoài việc trao đổi chiêu thức qua lại thì cũng rất chịu khó rình rập để bắt đi mạng chiến công đầu của đối thủ. Tuy nhiên chính Immortals mới là những người phản kèo thành công dù mất đi mạng hạ gục đầu tiên cho 100 Thieves. Giao tranh nổ ra liên tục sau đó và 2 bên chơi ăn miếng trả miếng từng chút một để khiến cho kèo đấu nghiêng nhiều về kết quả tài khi trận đấu trôi về giữa lẫn cuối trận. 2 đội đều chơi với hơn 100% sự tập trung bởi mục tiêu chiến thắng là tối thượng, lần lượt việc tranh cướp rồng cũng như Baron sẽ là nơi mà cả 2 bên thiết lập giao tranh tổng để làm sao thu về lợi thế với bất cứ giá nào.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: 100 Thieves 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Immortals

May mắn đã đến với 100 Thieves khi đúng thời điểm quyết định thì  Immortals lại để lộ sơ hở. Từ một pha combat tổng sai lầm, họ đã phải trả giá rất đắt với mạng Baron cũng như là 100 Thieves có được thể đẩy lên rất cao để có thể kết thúc trận đấu.  Immortals cho dù đã rất cố gắng để def nhà lẫn nhắm đến những vị trí thấp máu của 100 Thieves, song những gì họ làm được chỉ là đổi mạng nhưng cả đội bị quét sạch. Chiến thắng vất vả đến với 100 Thieves nhưng sẽ giúp họ rất nhiều điều trong công cuộc cạnh tranh top 3 tại LCS 2021 Spring năm nay.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 33 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ( )

Game 1: 100 Thieves 18 – 13 Immortals (chọn 100 Thieves – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu 100 Thieves vs Immortals: 1 – 0

Dự đoán đội hình 100 Thieves vs Immortals:

100 Thieves: Ssumday, closer, Damonte , FBI, Huhi

Immortals: Revenge, Xerxe , Insanity , Raes, Destiny

Related posts