Soi kèo CSGO, Gambit vs FURIA, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Gambit vs FURIA, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 23h30 – 17/04/2021

Gặp lại nhau kể từ vòng bảng ESL Pro League Season 13, FURIA dù rất muốn trả món nợ 1-2 trước Gambit ở Showdown tới đây, song toàn đội sẽ phải nỗ lực hết khả năng mới có cơ hội để tạo ra khó dễ cho Gambit, đội tuyển đang tạm xếp số 1 thế giới ở thời điểm này. Với Gambit, họ vượt qua NASR với tỷ số 2-0 khá thoải mái trong khi FURIA cũng có trận nội chiến Brazil với kết quả 2-0 trước MIBR. Đây hứa hẹn sẽ là một kèo đấu hết sức  hấp dẫn dù cho chênh lệch vẫn là có bởi Gambit đang nhỉnh hơn cả về phong độ lẫn kỹ năng từng thành viên. FURIA chỉ có cách nỗ lực và trong một ngày cả đội lên đồng, chưa biết điều gì sẽ xảy ra ở kèo bo3 sắp tới với Gambit.

Nhận định kèo trước trận Gambit vs FURIA

Với thứ hạng 7 thế giới, thời gian qua FURIA thể hiện không đến nỗi nào, thậm chí có cả chiến thắng trước NaVi lẫn G2 hay Astralis. Điều này chứng tỏ họ đang tiến bộ lên từng ngày và sẵn sàng thách thức Gambit trong kèo bo3 tới đây mà chẳng hề có chút e sợ nào. 3 lần gặp nhau và FURIA cũng đã có cho mình 1 chiến thắng. Do vậy họ vẫn có những lý do để chờ đợi điều bất ngờ xảy đến bất chấp Gambit lúc này đang ở một phong độ cao. Bản thân Gambit cũng hiểu đây là một trận đấu khó nhằn khi mà đại diện đến từ Brazil cũng chơi cực kỳ thanh thoát, tiến bộ cả ở chiến thuật lẫn kỹ năng. Sh1ro hay nafany, Ax1Le cần phải chơi đúng sức để chắc chắn đảm bảo không có cú sốc nào xảy đến tới đây.

Nhận định kết quả Gambit vs FURIA

Giai đoạn khởi đầu đôi bên sẽ chơi ăn miếng trả miếng, FURIA cũng rút ra được nhiều bài học sau thất bại trước Gambit để có những phương án đối phó với đối phương. Kèo 5 round đầu tiên sẽ cực kỳ khó lường, chia đều cho cả Gambit và FURIA trong trận đấu này. Không loại trừ kịch bản 2 bên sẽ kéo đến game 3 là cực kỳ lớn khi mà FURIA giờ đây không hề dễ bị bắt nạt chút nào. Gambit cũng đã lường trước khó khăn tới nên họ cũng thận trọng hết sức trong chiến thuật cũng như di chuyển xử lý tình huống. Dẫu vậy thì chính FURIA sẽ là những người tạo ra bất ngờ với chiến thắng trong game 1 nhờ sự tỏa sáng của các thành viên. Vấn đề là 2 game sau, có vẻ như Gambit đã nhận ra được sơ hở của FURIA để rồi khai thác điểm yếu một cách cực kỳ hiệu quả. Kiểm soát tốt các khu vực trọng yếu, đồng thời fake bombsite một cách thông minh bên phía T-Side khiến cho FURIA không kịp trở tay. Những thành viên của Gambit cũng đã biết cách lên tiếng đúng lúc để mang về những key round quý giá. Về phía FURIA, có vẻ họ dần xuống tinh thần sau những pha tỏa sáng không tưởng của đối thủ. Mất đi lợi thế và rồi mọi thứ đến với họ là một thất bại dù rằng đã có thời điểm FURIA ở rất gần với chiến thắng trước Gambit.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Gambit

Game 2: FURIA

Game 3: Gambit 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Gambit 9 – 16 FURIA (chọn FURIA – Xỉu)

Game 2: Gambit 16 – 12 FURIA (chọn Gambit  – Tài)

Game 3: Gambit 16 – 11 FURIA (chọn Gambit – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Gambit vs FURIA: 2 -1

Dự đoán đội hình Gambit vs FURIA:

Gambit: Hobbit, interz, Ax1Le, sh1ro, nafany

FURIA: yuurih, arT, KSCERATO, VINI, Junior

Related posts