Soi kèo CSGO, Heroic vs 9z Team, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Heroic vs 9z Team, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 20h30 – 17/04/2021

Bước vào trận đấu này, Heroic rõ ràng là những người được đánh giá rất cao sau chức vô địch ESL Pro League Season 13 vừa qua. Thêm vào đó thì họ cũng vượt qua sAw khá dễ dàng với tỷ số 2-0 để đi tiếp ở vòng Showdown năm nay. Tiếp đón 9z Team sẽ là cơ hội cực kỳ thuận lợi để Heroic có thể kéo dài mạch chiến thắng liên tiếp lên con số12 khi mà thực lực hai bên là quá đỗi khác biệt. May mắn đang song hành cùng Heroic và tất nhiên họ sẽ cần nhanh chóng kết thúc trận đấu để có được tâm lý thoải mái nhất cho những vòng đấu khó khăn kế tiếp. Trong khi đó thì 9z vừa tạo ra kỳ tích có một không hai khi đánh bại Team Vitality mạnh hơn về mọi mặt với tỷ số 2-1. Đây quả là điều thần kỳ với một 9z Team nhỏ bé và dường như họ đã hoàn thành mục tiêu sớm hơn cả mong đợi lẫn bước vào trận đấu với heroic mà chẳng hề lo lắng bất cứ điều gì.

Nhận định kèo trước trận Heroic vs 9z Team

Có thể thấy rằng mọi chuyện đang đi theo đúng hướng mà Heroic mong muốn khi họ thậm chí né được cả “ong vàng” tại vòng đấu tứ kết tới đây. Dù sao đội tuyển này vẫn phải dành cho 9z Team sự tôn trọng sau khi chứng khiến màn ngược dòng đầy ngoạn mục của đối thủ. Năm nay Heroic đang có sự chuyển mình nhờ vào sự thay đổi hết sức nhạy bén. 2 thành viên mới hòa nhập quá tốt cùng với đó sự thăng hoa của 3 thành viên cũ mang đến cho họ sức mạnh vượt trội để có thể hướng tới chiến thắng liên tiếp như vừa qua. 9z Team chỉ có thể tạo nên bất ngờ 1 lần còn khả năng đó với Heroic thì xem ra vô cùng gian nan.

Nhận định kết quả Heroic vs 9z Team

Vượt trội về mọi chỉ số rõ ràng là một lợi thế lớn đối với Heroic, tuy nhiên thì với sự thăng hoa của 9z Team thì Heroic cũng nên dè chừng đôi chút nếu không muốn phải dừng bước trước một đội tuyển chỉ đang xếp hạng 88 thế giới lúc này. dgt, max hay try vừa chơi rất thăng hoa để tạo ra cơn địa chấn đánh bại “ong vàng”. Do đó mà Heroic sẽ cần lưu tâm những con người này cũng như chơi thật tập trung để tạo nên chiến thắng áp đảo trong màn đụng độ sắp tới. Có quá nhiều lựa chọn về map thi đấu cho Heroic và họ chơi được rất nhiều map thuận tay, đủ để không gặp khó khăn trước 9z Team khi ban đi map mà bản thân không chơi ổn nhất. 9z Team cũng hiểu được Heroic đang có phong độ rất cao, khác hẳn hoàn toàn so với Team Vitality đang rệu rã và đó chính là mấu chốt khiến họ không thể tạo nên bất ngờ nào trong kèo bo3 này. Quá đa dạng chiến thuật và kỹ năng xử lý tình huống tốt, Heroic nhập cuộc vô cùng thoải mái và họ cũng sẽ có được kèo 5 round thắng một cách nhanh chóng. 9z Team lúc này chỉ biết nỗ lực hết khả năng để làm sao thu hẹp khoảng cách với đối thủ về mặt round thắng. Tuy nhiên tất cả những gì họ có thể làm là đi save súng thay vì cố cương để đối đầu lại Heroic. Trình độ chênh lệch không cho phép 9z Team có thể lặp lại điều thần kỳ như ở trận đấu trước. Dù ở T-side thì họ cũng không thể làm gì được Heroic quá kinh nghiệm. Họ kiểm soát bombsite quá tốt và chiến thắng sẽ sớm gọi tên Heroic trong trận đấu này mà thôi.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Heroic 

Game 2: Heroic 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Heroic 16 – 7 9z Team (chọn Heroic – Xỉu)

Game 2: Heroic 16 – 9 9z Team (chọn Heroic – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Heroic vs 9z Team: 2 -0

Dự đoán đội hình Heroic vs 9z Team:

Heroic: stavn, cadiaN, TeSeS, Refrezh, sjuush

9z Team: bit, max, dgt, try, EasTor

Related posts