ĐT Thái Lan bất ngờ tiết lộ kế hoạch cho World Cup 2022

Trong một diễn biến mới đây, HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ về buổi hội quân đầu tiên của đội tuyển Thái Lan và bất ngờ tiết lộ kế hoạch cho AFF Cup và vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, vừa mới đây, đội tuyển Thái Lan đã tập trung vào dịp FIFA Days. Nguyên nhân chính mà nhà cầm quân người Nhật Bản hội quân vào dịp này chính là muốn có đầy đủ lực lượng gồm nhiều cầu thủ mới. Hầu hết những cái tên đang thi đấu ấn tượng tại Thai League đều góp mặt, chỉ thiếu Sittichok của Trat FC đang gặp chấn thương. Mặc dù vậy HLV Akira Nishino không triệu tập bất kỳ cầu thủ nào để thay thế.

Được biết, tối qua (ngày 8/10), Voi chiến đã bắt đầu buổi tập kéo dài 2 tiếng, HLV Nishino chủ yếu cho các học trò tập nhẹ nhàng, chuyền bóng đơn giản và tập các bài tập nâng cao cảm giác bóng.

Đánh giá sơ bộ về các cầu thủ, HLV Akira Nishino nói: ”Sau khi các trận đấu ở Thai League trở lại sau một thời gian dài, tôi không cảm thấy lo lắng bởi vì mỗi cầu thủ không có vấn đề gì về thể trạng. Điều này là nhờ các câu lạc bộ đã làm rất tốt nhiệm vụ của họ. Trước khi tập luyện, chúng tôi đã họp với các cầu thủ một cách chi tiết. Hôm nay sẽ rõ ràng hơn về vị trí so với buổi tập hôm qua. Tôi đang cố gắng tận dụng tối đa khóa đào tạo này”.

Cùng đó, HLV Nishino cũng đã tiết lộ kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại WC 2022. Cụ thê, vị chiến lược gia cho biết ông và các học trò sẽ tham dự trận đấu giao hữu với Nakhon Pathom United. Đây là đội bóng giàu truyền thống tại xứ sở chùa Vàng, với nhiều ngôi sao xuất sắc trong đội hình. Chiến lược gia người Nhật Bản cũng tiết lộ ông sẽ tung vào sân tất cả các cầu thủ được triệu tập trong đợt này, kể cả những cầu thủ trẻ. Đây là cơ hội cho họ để có màn trình diễn tốt nhất và gây ấn tượng với ban huấn luyện. Trận đấu giao hữu này được xem như trận đấu giúp HLV Nishino đánh giá lại phong độ của các học trò.

Related posts