Phan Thanh Hậu quyết tâm chiến thắng Đông Timor ở U22 ĐNÁ 2019

Tiền vệ Phan Thanh Hậu và đồng đội sẽ phải vượt qua khó khăn về thời tiết và sân đấu trên đất Campuchia. Trận đấu gặp U22 Đông Timor sắp tới sẽ là một cơ hội nữa để U22 Việt Nam giành lợi thế vào bán kết U22 Đông Nam Á 2019.

Sau trận thắng ngược dòng trước U22 Philippines trong ngày ra quân U22 Đông Nam Á 2019, U22 Việt Nam sẽ đối đầu với Đông Timor. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h30 tối nay (19/2) tại Phnom Penh. Hiện tại, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải đối phó với thời tiết nắng gắt trên đất Campuchia. Bên cạnh đó, mặt sân cỏ nhân tạo khiến cho các tuyển thủ Việt khó khăn hơn khi muốn triển khai thế trận và lối chơi quen thuộc.

Phát biểu trong buổi tập chiều qua, tiền vệ Phan Thanh Hậu cho biết: “Mặt sân cỏ nhân tạo không dễ đá như sân cỏ tự nhiên. Chúng em đang phải tập làm quen để giảm tối đa nhất những ảnh hưởng của nó đến chiến thuật mà HLV triển khai. Chúng em cũng phải xử lý bóng khôn khéo và thận trọng hơn.”

“Toàn đội đặt mục tiêu giành 3 điểm để có được lợi thế tốt nhất. Riêng cá nhân em từng có cơ hội đối đầu và giành chiến thắng trước Đông Timor, vì vậy chúng em tự tin sẽ giành được chiến thắng ở lần đối đầu này.”

Trận đấu của ĐT U22 Việt Nam với U22 Đông Timor diễn ra vào lúc 18h30, đây là khung giờ có lợi bởi các cầu thủ không phải chống chọi với nắng nóng. Trước khi đối đầu với U22 Thái Lan vào ngày 21/2, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn buộc phải giành trọn điểm số tối đa ở lượt đấu thứ 2 này, nhằm chắc chắn tấm vé đi tiếp. Hiện, Thái Lan đang có 3 điểm và hiệu số ngang bằng với ĐT U22 Việt Nam: +1.

H.T

Related posts