Soi kèo CSGO, Astralis vs Evil Geniuses, COUNTER STRIKES, BLAST Premier Global Final 2020

Kèo CSGO, Astralis vs Evil Geniuses, COUNTER STRIKES, BLAST Premier Global Final 2020, 22h30, 19/01/2021

BLAST Premier Global Final 2020 sẽ là bữa tiệc lớn đầu năm dành cho mọi fan hâm mộ bộ môn Counter Strikes trên toàn thế giới. Giải đấu này quy tụ gần như đầy đủ các đại diện mạnh nhất ở châu Âu và Bắc Mỹ thời điểm hiện tại. Theo nhận định phần lớn của giới chuyên môn, Astralis đang đứng ở vị thế của ứng cử viên sáng giá nhất dành cho ngôi vị vô địch. Điều đó là hoàn toàn có cơ sở, khi các thành viên đã cùng nhau trải qua giai đoạn cuối năm ngoái vô cùng thành công. Chỉ trong tháng cuối năm, đội tuyển này thâu tóm đến 3 chức vô địch lớn. Trong trận đấu mở màn tại BLAST Premier Global Final 2020, Astralis sẽ so tài với Evil Geniuses, tái hiện trận chung kết ECS mùa 8 cách đây hơn 1 năm. Nhìn nhận 1 cách thực tế, đội tuyển này sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vươn đến thành công tại giải đấu này. Trong khi các đại diện Bắc Mỹ thường không được đánh giá cao bằng những người anh em châu Âu, Evil Geniuses hiện cũng không được nhìn nhận như đại diện mạnh nhất tại khu vực của mình. Giai đoạn cuối năm ngoái, đội tuyển này thi đấu không thành công. Tại giải đấu gần nhất, BLAST Premier Circuit, Evil Geniuses chỉ có thể cán đích ở vị trí hạng 7 mà thôi.

Nhận định kèo trước trận Astralis vs Evil Geniuses

Nhìn chung, rất nhiều người hâ mộ tin rằng Evil Geniuses sẽ phải đối mặt với thử thách quá khó nhằn ngay ở trận ra quân này. Đối diện với họ là tập thể gắn kết đã giành được quá nhiều vinh quang trong quá khứ và hiện tại, là đại diện ưu tú nhất của khu vực châu Âu. Dù vậy, Evil Geniuses vẫn có những yếu tố để đem lại sự tự tin. Trong năm 2020, 2 đội tuyển này không va chạm trực tiếp, nhưng lại liên tục chạm mặt vào năm trước đó. Kết quả, Evil Geniuses chiếm ưu thế với 4 chiến thắng so với 3 lần thất bại trước đối thủ. Nhưng trước hết, họ cần cho thấy quãng thời gian nghỉ đầu năm vừa qua thật sự có chất lượng với việc cải thiện phong độ thi đấu. Tính ra, Evil Geniuses chỉ thắng được 2 lần trong 5 trận đấu cuối cùng.

Nhận định kết quả Astralis vs Evil Geniuses

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà Astralis đã thi đấu rất thành công trong tháng cuối năm 2020. Tất cả các tuyển thủ đều đạt điểm rơi phong độ tốt, thi đấu đầy gắn kết, cũng như đạt độ chín và sự hiệu quả quá lớn trong những tình huống triển khai chiến thuật. Ván thi đấu đầu tiên sẽ là thời điểm mà Evil Geniuses phải chống chọi nhiều áp lực nhất. Mọi sự tập trung cao độ nhất sẽ được các thành viên Astralis huy động trong những phút đầu của cuộc chạm trán này.

Dự đoán round thắng đầu tiên

Game 1: Evil Geniuses

Game 2: Astralis

Dự đoán đội đạt 16 round thắng trước

Game 1: Astralis

Game 2: Astralis

Nếu cần phải đặt niềm tin vào sức phản kháng mạnh mẽ nhất của Evil Geniuses, thì đó sẽ ở ván thi đấu thứ 2. Trên thực tế, những trận đấu gần nhất mà họ thi đấu không thành công, đội tuyển này luôn bừng tỉnh và thi đấu tốt sau khi kết thúc ván đấu đầu tiên. Dù vậy, e rằng nỗ lực đó là không đủ khi Astralis luôn biết cách để bảo toàn và nâng cấp lợi thế của mình. Với tương quan thực lực giữa 2 đội vào lúc này, có lẽ chiến thắng 2-0 dành cho Astralis không phải là bất ngờ.

Dự đoán cược chấp round thắng ( ) và tổng số round thi đấu (26,5)

Game 1: Astralis 16 – 9 Evil Geniuses (chọn Astralis – Xỉu)

Game 2: Astralis 16 – 12 Evil Geniuses (chọn Astralis – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Astralis vs Evil Geniuses: 2-0

Dự đoán đội hình Astralis vs Evil Geniuses:

Astralis: dev1ce, dupreeh, Xyp9x, gla1ve, Magisk

Evil Geniuses: Brehze, CeRq, Ethan, tarik, stanislaw

Related posts