Soi kèo CSGO, Astralis vs Team Vitality, COUNTER STRIKES, BLAST Premier Global Final 2020

Kèo CSGO, Astralis vs Team Vitality, COUNTER STRIKES, BLAST Premier Global Final 2020, 22h30, 23/01/2021

Astralis và Team Vitality được đánh giá là 2 đội tuyển hùng mạnh nhất của Counter Strikes thế giới ở thời điểm hiện tại. Vậy nên không hề bất ngờ khi 2 cái tên này chuẩn bị tạo nên trận chung kết nhánh trên tại giải đấu lớn đầu tiên trong năm, BLAST Premier Global Final 2020. Thậm chí, trận so tài này được kỳ vọng chỉ là hiệp thi đấu đầu tiên của 2 thế lực, khi đội thua vẫn sẽ có có hội góp mặt trong trận chung kết tổng thông qua nhánh dưới. Astralis xứng đáng là ứng cử viên số 1, khi họ đã thâu tóm đến 2 trong 3 danh hiệu lớn tháng 12 vừa qua, DreamHack Master Winter châu Âu và Intel Exrtreme Masters XV – Global Challenge. Điều thú vị ở chỗ, giải đấu còn lại mà đội tuyển này thất bại trong trận chung kết, BLAST Premier Fall, thì chính Team Vitality là cái tên đã gieo sầu cho đối thủ. Nhưng họ cũng không phải buồn phiền quá lâu, khi chấm dứt giấc mơ của đối thủ trong hành trình vô địch IEM Global Challenge ngay sau đó. Tại vòng bán kết nhánh trên của giải đấu đang diễn ra, Astralis đánh bại G2 Esports với tỷ số 2-1. Trong khi đó, Team Vitality thậm chí còn tạo nên màn trình diễn ấn tượng hơn, với việc giải quyết gọn gàng thách thức từ Liquid gói gọn trong 2 ván thi đấu mà thôi.

Nhận định kèo trước trận Astralis vs Team Vitality

Mức độ kình địch và thực lực cân tài cân sức giữa 2 thế lực lớn nhất này khiến kết quả của lần chạm trán tới trở nên khó đoán định. Trong giai đoạn nửa cuối năm ngoái, 2 đội tuyển này cân bằng hoàn toàn về thành tích đối đầu. Cụ thể, trong tổng số 6 lần đụng độ trong khoảng thời gian này, mỗi bên bỏ túi 3 chiến thắng. Dù vậy, nếu để chọn ra 1 đội tuyển xứng đáng để gửi gắm niềm tin hơn cả, có lẽ Team Vitality sẽ là ứng cử viên sáng giá. Bởi lẽ, màn trình diễn của đội tuyển này tại giải đấu hiện tại là rất thuyết phục. Họ thậm chí còn chưa để thua bất kỳ ván đấu nào trong hành trình đến với trận chung kết nhánh trên này. Trong khi đó, Astralis có phần vất vả hơn. Họ đều phải cần đến ván thi đấu quyết định để giành chiến thắng trước G2 Esports và trước đó là Evil Geniuses.

Nhận định kết quả Astralis vs Team Vitality

Với việc cả 2 phía chiến tuyến đều đã quá hiểu nhau sau những lần giáp mặt trong quá khứ, rất khó để kỳ vọng thế trận áp đảo giành cho bất kỳ đội tuyển nào. Người hâm mộ trung lập mong chờ trận so tài đỉnh cao này sẽ diễn ra giằng co cằng thẳng trong cả 3 ván đấu. Và ở thời điểm hiện tại, đây cũng là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Dự đoán round thắng đầu tiên

Game 1: Team Vitality

Game 2: Astralis

Game 3: Team Vitality

Dự đoán đội đạt 16 round thắng trước

Game 1: Team Vitality

Game 2: Astralis

Game 3: Team Vitality

Tất nhiên, Astralis là cái tên xứng đáng nhất để tạo ra ván thua đầu tiên của Team Vitality tại giải đấu này. Còn nhớ ở cả 4 lần chạm trán gần nhất, 2 đội đều phải kéo nhau đến ván thi đấu thứ 3 quyết định. Nhưng dù sao, có thể thấy rằng các tuyển thủ của Team Vitality đều đang có được phong độ thi đấu rất ổn định, và đặc biệt là tâm lý thi đấu vô cùng vững vàng, điều đã được thể hiện trong những thời khắc quan trọng nhất. Do đó, nhận định suất góp mặt đầu tiên trong trận chung kết tổng sẽ gọi tên Team Vitality.

Dự đoán cược chấp round thắng ( ) và tổng số round thi đấu (26,5)

Game 1: Astralis 11 – 16 Team Vitality (chọn Team Vitality – Tài)

Game 2: Astralis 16 – 8 Team Vitality (chọn Astralis – Xỉu)

Game 3: Astralis 13 – 16 Team Vitality (chọn Team Vitality – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Astralis vs Team Vitality: 1-2

Dự đoán đội hình Astralis vs Team Vitality:

Astralis: dev1ce, dupreeh, Xyp9x, gla1ve, Magisk

Team Vitality: apEX, RpK, ZywOo, shox, misutaaa

Related posts