Soi kèo CSGO, Gambit vs Complexity Gaming, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Finals 2021

Kèo CSGO, Gambit vs Complexity Gaming, BLAST Premier: Spring Finals 2021, 20h30 – 17/06/2021

Gặp lại nhau kể từ sau IEM Summer, có lẽ cả Gambit và Complexity Gaming đều cũng đã quá hiểu đối phương trong trận đấu bo3 nhánh thắng sắp tới. Gambit thì vẫn vậy, họ đang là đội tuyển số 1 thế giới với sự ổn định của mình cùng thành tích toàn thắng trong 6 trận liên tiếp. Complexity Gaming dù biết rằng bản thân sẽ gặp khó trong trận đấu này, nhưng họ chắc hẳn cũng rất muốn phục thù khi mà bản thân luôn là một đội ngáng đường các đối thủ mạnh ở các giải đấu lớn. Chiến thắng trước NiP vừa qua là một điển hình và BlameF cùng toàn đội đang rất sẵn sàng để tạo nên bất ngờ trước Gambit dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Nhận định kèo trước trận Gambit vs Complexity Gaming

Chênh lệch tới 13 bậc trên BXH thế giới, xem ra việc Gambit nằm thế cửa trên là điều không có gì bất ngờ trước khi trận đấu diễn ra. Ở lần gặp nhau trước đó, họ cũng đã xuất sắc đánh bại Complexity Gaming với tỷ số 2-1, dù thành tích đối đầu đôi bên có ngang bằng nhưng phong độ của Gambit đang là vô cùng đáng sợ. Phía đối diện, Complexity Gaming lại chỉ chơi ở mức trung bình, phập phù thiếu tính ổn định. Họ đương nhiên sẽ muốn tạo ra cú sốc lớn ở vòng đấu này, tuy nhiên đây là nhiệm vụ mà không phải đội tuyển nào cũng có thể làm, và đặc biệt là khi các thành viên Gambit đang đạt độ chín lẫn chơi rất vào tay thời gian này.

Nhận định kết quả Gambit vs Complexity Gaming

Nếu tính 4 trận đấu gần nhất của Gambit thì họ đã không để thua bất cứ dù chỉ là 1 game đấu. Kịch bản này xem ra hoàn toàn có thể lặp lại bởi Sh1ro cùng các đồng đội đang chơi quá bay với kỹ năng và chiến thuật rất hiệu quả. So sánh về tỷ lệ thắng các map, Gambit hoàn toàn vượt trội Complexity Gaming. Ngoại trừ Nuke ra thì họ chẳng hề e ngại đối thủ ở map thi đấu nào, đây có thể sẽ là map mà Gambit sẽ ban thẳng tay và khiến cho Complexity Gaming phải chơi theo ý đồ của mình, hoặc lựa chọn Ancient với cơ hội chia đều cho cả 2. Kèo thắng 5 round đầu tiên có lẽ sẽ thuộc về Gambit, tuy là Complexity Gaming họ cũng có những sự khởi đầu tốt ở những trận đấu gần đây. Song lúc này Gambit đang chơi quá xuất sắc cùng với sự ổn định của mình giúp cho họ luôn có được lợi thế đầu trận mà không vướng phải nhiều khó khăn từ phía đối thủ. Full buy với đầy đủ trang bị thiết yếu, Gambit sẽ sớm tạo ra khoảng cách an toàn để không cho Complexity Gaming có cơ hội lật kèo dù chỉ ở trong 1 game. Về phần Complexity Gaming, cũng sở hữu những gương mặt kỹ năng tốt, nhưng dạo gần đây Complexity chơi khá thất thường trận hay trận dở. Khả năng bao quát hay làm chủ khu vực trọng yếu của họ cũng không được tốt và điều này khiến lần lượt những key round quyết định đều để mất vào tay của Gambit. 2-0 có lẽ là tỷ số cuối cùng và giúp cho Gambit sớm điền tên vào bán kết nhánh thắng, nơi mà họ hoàn toàn có khả năng chạm trán đối thủ trực tiếp là NaVi tại BLAST Premier: Spring Finals 2021 năm nay.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Gambit 

Game 2: Complexity Gaming

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Gambit 16 – 13 Complexity Gaming (chọn Gambit – Tài)

Game 2: Gambit 16 – 9 Complexity Gaming (chọn Gambit – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Gambit vs Complexity Gaming: 2 – 0

Dự đoán đội hình Gambit vs Complexity Gaming:

Gambit: Hobbit, interz, Ax1Le, sh1ro, nafany

Complexity Gaming: blameF, k0nfig, RUSH, poizon, jks

Related posts