Soi kèo CSGO, Gambit vs Team Spirit, COUNTER STRIKES, EPIC League Spring 2021

Kèo CSGO, Gambit vs Team Spirit, COUNTER STRIKES, EPIC League Spring 2021, 21h00– 17/05/2021

Cả Gambit và Team Spirit đều có cho mình sự khởi đầu tốt ở EPIC League Spring 2021 khu vực CIS năm nay. Và khi gặp nhau ở ngay vòng 2 này chắc chắn mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn vào kèo bo3 giữa 2 đội tuyển đang có triển vọng sẽ leo vào top 10 thế giới với một đội tuyển đang giữ ngôi vị số 1 theo BXH ở HLTV. Gambit theo đánh giá thì họ vẫn nằm ở thế cửa trên so với đối thủ. Mặt khác họ cũng muốn có chức vô địch lần này để khẳng định sức mạnh sau thất bại nặng nề 0-3 trước NaVi tại DreamHack Master Spring 2021 vừa rồi. Sh1ro cùng các đồng đội hẳn sẽ coi Team Spirit, Virtus.pro và đặc biệt là NaVi là những đối thủ trực tiếp. Bởi thế mà họ sẽ sớm thể hiện sức mạnh của mình nhằm sớm vươn lên ngôi đầu bảng đấu sau khi vòng 2 này khép lại.

Nhận định kèo trước trận Gambit vs Team Spirit

Để mà nói thì Team Spirit trong quá khứ luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Gambit, cụ thể là họ thắng 15, thua 13 và có 2 trận đấu bước vào Overtimes. trong tay Team Spirit sở hữu đội hình rất triển vọng và họ cũng đặt mục tiêu có mặt trong top 10 thế giới năm nay. Những kết quả không tốt vừa rồi không nói lên nhiều điều bởi khi vào giải lớn thì Team Spirit mới thực sự chơi đúng sức. Do vậy mà Gambit cần phải hết sức dè chừng nếu muốn có được thắng lợi thay vì một cú sốc giống như cái cách NaVi vừa ngã ngựa ở màn đọ sức vừa qua với Entropiq.

Nhận định kết quả Gambit vs Team Spirit

Trận đấu sẽ trở nên hấp dẫn ngay từ thời điểm đầu trận khi mà đôi bên liên tục chơi ăn miếng trả miếng ở round pistols. Team Spirit rất mạnh ở Overpass cùng Dust2 trong khi Gambit cũng sẽ đáp trả với Inferno, Mirage hay Vertigo. Điều này khiến cho trận đấu khá là cân bằng bởi tỷ lệ thắng đôi bên khá sát nhau. Gambit có thể không hơn đối thủ ở kèo thắng 5 round đầu, nhưng càng về sau thì họ sẽ bắt đầu cho thấy đẳng cấp của mình khi lần lượt nafany, sh1ro hay Ax1Le lên tiếng. Bản thân của Team Spirit cũng chơi rất hay và luôn bám đuổi round thắng với Gambit nhờ sự hỗ trợ bọc lót tốt cho nhau. Nhưng khi về cuối trận thì họ lại không thể kiểm soát được các khu vực bombsite và lần lượt phạm phải những sai lầm trong việc di chuyển để Gambit bắt thóp. Game 1 thuộc về Gambit dù cho thời gian đầu Team Spirit chơi rất hay với những pha cương skill, hay thể hiện ấn tượng từ magixx, mir. Sang tới game 2, mọi thứ lúc này có lẽ dễ thở hơn đối với Gambit bởi ở cả T-side hay CT-side thì họ đều cho thấy được kỹ năng tốt của mình. Lượng tiền luôn đủ đầy và rất ít khi gặp trường hợp eco hay half buy, Gambit sẽ kết thúc trận đấu nhanh chóng với tỷ số 2-0 trước Team Spirit, đồng thời nhanh chóng vươn lên nhóm đầu trên BXH với một sự tự tin nhất định trước các đối thủ sắp tới.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Gambit 

Game 2: Team Spirit

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Gambit 19 – 16 Team Spirit (chọn Gambit – Tài)

Game 2: Gambit 16 – 10 Team Spirit (chọn Gambit – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Gambit vs Team Spirit: 2 – 0

Dự đoán đội hình Gambit vs Team Spirit:

Gambit: Hobbit, interz, Ax1Le, sh1ro, nafany

Team Spirit: chopper, mir, sdy, degster, magixx

Related posts